Quân Tiểu Tà rất muốn làm một nữ nhân giang hồ phóng khoáng, phất ống tay áo không mang vướng bận, nhưng hiện tại nàng lại hận không thể dùng một quyền, đánh chết nam nhân hung ác kia.
Nhưng sức lực nam nhân này thật sự quá mạnh, tay chân nàng thì mảnh mai, bé nhỏ.... Ai!
Vì thế, Quân Tiểu Tà vô cùng oán giận xoay người, sau đó, đột nhiên phía sau nàng có một luồng gió mạnh thổi đến, thân mình nàng xiêu vẹo, rầm, té ngã trong hồ nước.
Đấu với ta ư? Ha ha. Nam nhân xấu xa kia đứng chắp tay sau lưng, từ ánh mắt, khóe môi, đến mặt mày, chỗ nào cũng đều lộ ra ý cười khả nghi. Thời tiết hôm nay, thật không tệ.
Một thân ẩm ướt ngượng ngùng, vừa lạnh lại không có quần áo thay, Quân Tiểu Tà không thể làm gì khác hơn là dưới ánh nắng chói chang ôm cánh tay chạy thật chậm, vừa chạy vừa nguyền rủa nam nhân hung ác kia trong lòng, đồng thời thuận tiện suy nghĩ con đường tương lai của chính mình.
Người không có đồng nào, là chướng ngại lớn nhất ở trước mắt, nàng cũng không thể lại đi đánh cướp lần nữa? Ngộ nhỡ lại gặp thêm người cướp sắc nữa thì sao?
Quân Tiểu Tà nghĩ đến đây, rùng mình một cái.
Vẫn là trước mắt nên rời đi nơi này tốt hơn, nàng có loại dự cảm mãnh liệt, nếu tiếp tục nán lại ở nơi này, nàng nhất định lập tức bị điên!
Chủ ý đã quyết, Quân Tiểu Tà bắt đầu đi loanh quanh ở trong sân, nàng một đường xuôi theo các dãy hành lang gấp khúc, vòng hồi lâu, rốt cục thấy được cửa sau. Trong lòng vui vẻ, ngó dáo dác quan sát một lát, phát hiện không có người gác, liền lặng lẽ chui ra ngoài.
Ngoài phòng là phong cảnh rừng núi tươi đẹp, mênh mông vô bờ, Quân Tiểu Tà tựa như chim non sổ lồng, vui mừng chạy đi. Cũng chưa từng chú ý, phương hướng nàng chạy là về phía tây.
"Quân chủ, nha đầu kia đi rồi." Sơ Lâu Anh thay Nguyên Thần Trường Không châm trà, bình tĩnh quan sát vẻ mặt của hắn.
"Ừ." Nguyên Thần Trường Không từ chối cho ý kiến, chỉ 'ừ' một tiếng.
Sơ Lâu Anh bật cười: "Quân chủ, khi nào thì khởi hành đi Hoa sơn?"
"Không vội, bọn họ có dũng khí tính chuyện phản bội Yểm cung, bổn tọa sao lại nhẫn tâm phá hỏng chuyện tốt của bọn họ, cứ yên lặng xem xét." Đôi mắt Nguyên Thần Trường Không trở nên rất sâu, nhìn không ra cảm xúc gì.
Sơ Lâu Anh cười mà không nói, có thể kinh động khiến quân chủ đích thân tới, nhóm người này thật sự đã sống an ổn quá lâu. Yểm cung không gây chuyện, đã là đối với bọn họ khoan dung lớn nhất, không quý trọng cơ hội cũng thôi đi, còn dám ngầm động tay chân, ngu xuẩn đến cực điểm!
Khi màn đêm buông xuống.
Sau một hồi tung tăng nhảy nhót thì Quân Tiểu Tà đã vui vẻ trở lại, nghĩ rằng nơi đến chính là chợ sầm uất, cho dù không phải chợ, ít nhất cách nơi có người ở không xa. Ai biết, nàng đi đúng ba canh giờ, ngay cả một bóng người cũng không thấy chỉ toàn là cây với cây, hơn nữa càng chạy càng hẻo lánh, càng chạy càng hoang vắng. Trong lòng nàng có chút hối hận bản thân lỗ mãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Manh sủng liệt thê - Thược Thi Khấu
HumorThể loại: Cổ đại, hài, sủng, HE Edit: Hồ Điệp Nhi Số chương: 59 chương Nếu không vì chạy trốn mà thiếu tiền bạc, nàng tuyệt nhiên sẽ không làm việc cướp bóc giữa đường. Xuất sư bất lợi a! Không nghĩ đến nàng xuống núi làm sơn tặc, cướp tiền lại đi c...