Chapter 6

2.2K 38 0
                                    

Nathan's POV

'His Girlfriend'

'His Girlfriend'

'His Girlfriend'

'His Girlfriend'

'His Girlfriend'


Nagpaulit-ulit ang katagang yan sa isip ko.


"Whaaaaat?" Gulat at taas kilay na tanong ni nichole.

Pati mga fans nya sa likodan nya ay nagulat maski ako nagulat din, ni diko alam kung ano ang magiging reaction ko. Bumaling naman ng tingin sakin si christ at pinandilatan ako.


"Y-yes! You heard it right, s-she's my GIRLFRIEND" pagdidiin ko.


"Tss! Then prove it" utos ni nichole sakin.

"Let me prove it to you" singit ni christ.

"I'm not talking to you Biyatch! " singhal ni nichole sa kanya at muling bumaling sakin.

"Prove it nate if you rea-jsksnsiab" nichole. Sya na mismo ang pumutol sa sinasabi nya nang walang ika ikang nilapitan ko si christ at.....


'HINALIKAN'


CHRISTIA's POV

O_O

O_O

O_O

'Did he just kiss me?'

"Isn't it making you proven?" may halong yabang na sabi ni nathan kay nichole.

"I c-can't b-believe t-this" hindi makapaniwalang sabi ni nichole.

"Wether you believe it or not, she's MY GIRLFRIEND" pagdidiin ni nathan at saka ako kinaladkad papalayo. Hindi parin ako naka get over sa pangyayari at nanatiling nakatulala.


"Hey! Hey! Christ!" Rinig kung panggigising ni nathan pero wala parin ako.

"Hey! About what happen earlier Im sorry for ki---"

"Okay lang!" Mabilis na sagot ko.


Bumuntong hininga muna sya at saka nagsalita.


"I really hate that girl Grrrr!" gigil na sabi nya.

"Why?" Kunwaring tanong ko.


"Basta! I really really hate that damn girl, palaging bumubuntot sakin, hindi ko nga rin alam kong anong gagawin ko dun para tuluyan na syang lumayo sakin. " Inis na sabi nya.


"Alam mo? You can use me anytime" sabi ko.


"What do you mean?" takang tanong pa nito.


" You can use me, para hindi ka na sundan sundan non" sabi ko, at seryoso naman syang tumingin sakin.

*Triiiiiiiiiiiiiiiing*


"Ah, mauna na ko ha, sabihin mo lang kung payag ka na" paalam ko pa at iniwan sya dun.


Ha Ha Ha Ha Ha Ha


'kawawang Nathan! Tsk' sabi ko sa isip ko at umiling iling.


Ganyan nga Nathan, Makukuha ko rin yang tiwala mo at maiinlove ka rin sakin. Ika nga 'Antay-Antay lang, darating din yan.

The Revenge of Ms. PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon