2 years Later
ASH NATHANIEL KIM's POV
"HUWAAAAAW" namamanghang sabi ni Ace, kaibigan ko.
"Bakit?" takang tanong ko.
"Grabe ang GONDO!" Namamangha ring sambit ni JX, _Jhunn Xander_ kaibigan ko din.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at saka ako lumingon sa tinitignan nila.
1
O_O
2
O_O
3
O_O
'Ganda nga'
"Dre, papalapit sya sakin" kinikilig na sabi ni Ace.
"Panong sayo, Eh sakin nakatingin" Palag naman ni JX.
'Talaga tong mga to'
Hindi ko maiwasan ang kabahan ng tumingin sakin yung babae. Papalapit sya ng papalapit sa upuan namin nang...
O_O
'Umupo nga sya'
"Hey boyz" maarteng sabi nito.
*LUNOK*
"Ha-ha-hay miss" napatingin naman ako kay JX ng utal utal nyang sinabi ito.
O_O
'Na naman?'
Eksaktong pagtingin ko sa kanya ay nakatitig na sya sakin.
"You look better huh?"
Mahinang sabi nya pero dinig na dinig ko.
"W-why? D-do you k-know m-me?" Takang utal utal na tanong ko.
"Nope!" Mabilis na sabi nito.
"Anyway, Im Christia Freyn, Just call me christ"O_O
Nag wink sya?
Inilahad nya ang kanyang kamay a sign of shaking hands. Inabot ko naman yun.
"N-nathan" tipid na sabi ko.
"Ah, so its nice meeting you....Nathan" Sabi nito na hindi parin binibitawan ang kamay ko.
"Ehem!" Nabalik ako sa huwisyo ng pumiking ubo si Ace. At agad na rin akong bumitaw.
"Hey! Pretty girl, Im Jhunn Xander you can call me JX for short" Sabi nito at saka inilahad ang kanyang kamay.
"Christ" tipid na sagot nito at saka nakipag shakehands.
"Wow! What a great name, by the way im Ace short for Ajeyo Cedrick Evañez *wink*"
"Ah" tango tangong sabi nito
"Anyway its nice meeting all of you guyz but i need to go, See you around" Paalam nito samin.At saka naglakad palayo. Sa tuwing syay dadaan maraming naghihiyawan na mga lalaki at pinupuri naman sya ng iilan sa mga babaeng nadadaanan nya.
"Grabe dre! Sayo pa talaga unang nagpakilala eh ako nga yung mas may mukha dito" pagrereklamo ni Ace.
"May mukha ka lang dre! Wala kang ganda hahaha" saway ni JX dito.
Hindi na ako nakinig pa sa pinagsasabi nila at agad na tumayo at pumasok sa room ng nakangiti
^_____^
BINABASA MO ANG
The Revenge of Ms. Panget
Teen FictionMaling-mali ang saktan ang isang panget na katulad ko so you better hid your house for my revenge.