Yara
Ako ay nagbalik. Hindi talaga ako makapaniwala na naka survive ako. I mean, nawalan daw ako ng pulso, pero bumalik daw. Baka nag CR. Charot!
So, nalaman na ni Dark yung tanga kong plano. He was upset, pero pinalagpas rin niya dahil mahal niya daw ako ng sobra. HAHAHAHA.
Binibisita niya ako, actually, parang naka tira na siya sa bahay ko. Tumatagal siya ng tatlo hanggang apat na araw sa bahay ko. Nahiya pa siya eh. Baka daw patayin ko nanaman yung sarili ko sa pagod kaya kulong ako sa bahay kasama siya.
Ang bestfriend kong mahilig sa typo na naging boyfriend ko, lol.
Pinagbawalan niya rin akong mag trabaho ng isang buwan at pinakain ng sobrang dami na parang bata. Oh diba? Father na si Dark, ready na!
Kesyo, kaya niya daw akong buhayin kaya maghanda daw ako kapag gabi? Luh, tanginang kalibogan ni kuya. Papakainin niya pa si Yubi.
Lahat ng iyan! Kaya niyang gawin habang nag t-trabaho. Pak! Kasakal package, ready to fly!
Kahit marami kaming pinagdaanan, walang susuko!
At ngayon, nakaharap ako sa salamin, revealing the red, elegant dress I'm wearing.
Inimbita ako sa welcome party nila Dark, and of course date ko si Dark. Hindi ko pa nakikilala ang tatay ni Dark, pero I'm sure mag m-meet rin kami.
Medyo weird, pero alam ng buong kumpanya nila Dark na girlfriend niya ako. Ang alam lang nila ay may girlfriend lang si Dark.
At ako yon.
Simple lang ang make-up, hindi masyadong heavy tulad pang pokpok, at hindi rin masyadong light na parang isang plain na pandesal.
May bumusina sa labas ng kotse, nandito na si Dark.
Pagbukas ko ng pinto, nakita ko siyang may kausap sa phone. Grabe, side view pa lang, naglalaway na ako.
Swabe siyang nakapamulsa habang ang isa niyang kamay ay hawak hawak ang phone niya. Kayang kaya kong bilangin kung ilan ang singsing niya ngayon
Apat.
Ang hot, shet.
His sharp jaw, makes him look more intimidating as ever. Habang tumatama na ang bangs ng silver niyang buhok sa mga mata niya. Kailangan na niyang magpa gupit.
May piercings rin siya sa tenga niya, giving a dark aura sa mga makukuha niyang tingin.
He's wearing a red tux that gladly matched mine as well. Dang, perfect.
Ang hot niya parin, shet.
Pinaghalong professional na gangster ang style niya.
Pero mas agaw pansin parin ang mga anak niyang, gums.
Nabasag na lang ang iniisip ko nang ibaba ni Dark ang phone niya at ipinukol lahat ng atensyon sakin.
He gladly smiled. Well, mukang ngisi rin, "Let's go, my stunning lady."
—
Yow, may part 2 pa dahil sobrang haba. ♡
BINABASA MO ANG
Shortcut | m.yg
Humor[TAGALOG] Si Him, ini-istalk si Her. Inistalk pa, magkakilala rin naman. Seen series [#2] Date started: 09/07/2017 Date ended: 11/12/2017 Book cover: Kweyrn Highest Rank Achieved: [#46] in Humor 11/11/2017