What the hell just happened? Talaga bang nangyari iyon? Maddie went inside my room with just only a towel on. And she went out wearing nothing!
Anong nangyari? Parang lalo yatang nawala ang hinahanap kong antok.
Wala sa loob na napatingin ako sa pagitan ng hita ko at napamura ako sa nakita ko. My fucking manhood is so hard! Galit na galit! 'Tang ina? Nakita ko pa lang na nakahubad si Maddie parang lalabasan na ako agad!
Inis akong tumayo at nagpalakad - lakad sa kuwarto ko. Sira ba talaga ang shower sa room niya? Pero may extra bathroom sa labas at puwede niyang gamitin iyon.
Saglit akong napahinto. Hindi kaya lasing itong si Maddie or naka - drugs na naman kaya parang ang wild? Pero hindi din. Kasi kasama naman niya si Ciara.
Sumilip ako sa labas at nakita kong bahagyang bukas ang kuwarto ni Maddie.
Bahala na.
Lumabas ako at kunwari ay dumaan ako sa tapat ng room niya. I saw her already sleeping sexily on the bed. Napalunok pa ako kasi she looks like a sleeping goddess. Her privates are just partially covered by the bedsheets. Unconciously I swallowed hard kasi I can see her long and smooth legs.
Shit! Shit! Para akong tanga na palakad - lakad sa labas ng room niya. Kung pasukin ko kaya? Pero mabilis ko ding binura iyon sa isip ko. Maybe she just forgot to lock her door. Ayokong magsamantala kay Maddie. She is not like any other woman that I fucked. She is Maddie and I respect her kasi hindi siya ganoon. I know how she is reserving herself for someone else.
And I know she will just reject me if I do that. Alam kong si Lee ang gusto niya at hindi ako.
For the last time, I peeked again inside her room. I just expressed a deep and long breath. I have a beautiful and sexy wife but I cannot make love with her. Sayang 'tang ina.
Bumalik na lang ako sa kuwarto ko at dire - diretso ako sa cr para mag - shower. Kailangan kong palipasin ang init na nararamdaman ko kasi baka mabaliw na ako.
------------------------->>>>>>>>>>
Medyo tinanghali na ako ng gising kinabukasan. Mabilis akong nag - ayos kasi maaga akong pupunta sa office.
Nakabihis na ako at nakita ko na nag - aayos ng pagkain si Ate Salve sa mesa.
"Good morning, Lars. Kain na," bati niya sa akin.
"'Morning ate. Lumabas na ba si Maddie sa kuwarto niya?" Tanong ko.
Nakita kong ngumiti ng makahulugan sa akin ang kasambahay ko.
"Sino? 'Yung asawa mo?" At parang natatawa siya ng sabihin. Kasi alam kong nagulat sila ni kuya Ben na nag - uwi ako ng babae dito tapos asawa ko pa. "Maaga umalis. Kanina pang ala - siyete at papasok na daw. Hindi na nga kumain," sagot niya sa akin.
Hindi ko maintindihan kung bakit nakaramdam ako ng panghihinayang. Gusto ko pa naman siyang makausap. I want to settle everything and I will tell her to give our marriage a shot.
Ngumiti ako ng alanganin kay ate Salve. Sumubo lang ako ng konti at nagpaalam na din. Diretso ako sa office. Naabutan ko si Elsa na busy sa pagta - type sa computer niya.
"Good morning Elsa," bati ko sa kanya.
"Sir! Aga 'nyo ah!"
"Do I have meetings today?"
BINABASA MO ANG
Rock my Heart (BLACK SLAYERS SERIES 1) (COMPLETE)
RomanceLars and Maddie are the exact opposite of one another. The first time they meet, they already clashed because of different points of view in life. The second time, it was a date set up by their parents and it was a disaster. A roller coaster lov...