Lars told me the band would be leaving for an out of town show in Cebu. He will be gone for three days and parang hindi pa nga siya umaalis nami - miss ko na siya. Para akong nalulungkot kasi umalis na si Ciara tapos aalis pa si Lars.
"Puwede ka naman kasing sumama sa akin," sabi ni Lars sa akin habang tinutulungan ko siyang ayusin ang mga gamit niya.
"Ayoko. Dito na lang ako. Tapos ano? Nandun ako sa sulok magmumukmok kasi nilalandi ka ng mga fans 'nyo. Tapos ikaw siyempre makikilandi ka naman kasi hindi mo puwedeng sabihin na may asawa ka na," sabi ko.
Naramamdamn kong pumulupot ang mga kamay ni Lars sa bewang ko at sinimulan akong halikan sa may bandang tenga ko.
"Selosa ka pala talaga 'no?" Natatawang sabi niya. "But I like it. I find it cute."
Inirapan ko lang siya pero kinikilig naman ako sa ginagawa niya.
"Don't worry. Behave na ako. Check my phone. Deleted na lahat ng numbers ng mga babae diyan. Ikaw lang ang gusto ko," sabi pa niya sa akin at pabato na ibinigay ang telepono niya.
Ngumiti lang ako. "I know behave ka na. I'll just miss you. Tapos wala pa si Ciara. She is my bestfriend tapos umalis pa siya. Gago kasi 'yang kaibigan mo," sabi ko.
Napahinga ng malalim si Lars at parang nahihiyang tumingin sa akin.
"I know Kyle loves Ciara. Para tumagal ng isang taon ang relationship nila, that must be something. Kaya lang just like me, takot din sa committment 'yun." Sabi niya.
"Bakit niya ginawang girlfriend si Ciara? Naiinis ako sa kanya. My cousin loves him so much. Nagmukhang tanga na nga kakasunod sa kanya. Tapos ngayong umalis parang wala lang sa kanya. Parang ang saya - saya pa niya." Naiinis talaga ako.
"Bayaan na natin sila. Baka naman tayo pa ang mag - away niyan," natatawang sagot niya sa akin.
Sumimangot pa ako. Nalulungkot kasi talaga ako.
Niyakap ako ng mahigpit ni Lars.
"Can we stop talking about other people? Let them solve their problems." At hinalikan niya ako.
And I kissed him back. That kiss is so passionate at alam kong kapag lumalalim pa iyon, we will be doing more than just a kiss at siguradong male - late siya sa flight niya kaya pinigilan ko na siya.
"You need to move faster," sabi ko at lumayo na ako sa kanya.
Pero hindi niya binitiwan ang kamay ko at pahila niya akong pinalapit sa kanya. Dire - diretso ako sa ibabaw niya at mahigpit niya akong niyakap.
"Yes. I'll be fast," makahulugang sabi niya at naramdaman kong tinatanggal niya ang pagkakabutones ng suot kong maong shorts.
"Lars ano ba?" Natatawang sabi ko pero hindi ko na siya mapigil sa ginagawa niya.
"I'll be missing you for three days, sweetheart. Kaya pagbigyan mo na ako." Sabi niya at hinubad ang suot kong t-shirt. He immediately cupped my breast and kissed it.
"Fuck, Maddie. Everytime we do this, you are making me crazy," he whispered. I can feel his hardness down there.
I didn't fight it. Bumigay na din ako. I'll be missing him too. Kaya susulitin ko na kasama ko ngayon ang asawa ko.
--------------->>>>>>>>
Feeling ko tatlong taon ang katumbas ng three days na pag - alis ni Lars. Although he is calling me from time to time, iba pa rin talaga na nandito siya. I just always checks the band FB page and Instagram account. Alam kong active magpost doon ang marketing team nila. And there, ang dami - dami ngang babae. Pictures that they are drinking, laughing. May isang picture pa doon na may katabing model si Lars at alam kong naglalandian silang dalawa.
BINABASA MO ANG
Rock my Heart (BLACK SLAYERS SERIES 1) (COMPLETE)
Roman d'amourLars and Maddie are the exact opposite of one another. The first time they meet, they already clashed because of different points of view in life. The second time, it was a date set up by their parents and it was a disaster. A roller coaster lov...