Sa mga abangers diyan. Enjoy 'nyo si papa Lars! Enjoy reading!
------------>>>> Herby M.Totoo nga ang sinabi ni Vlad. Sa labas pa lang ng Antonio's ay marami ng tao ang nakapila na gustong makapasok sa loob ng bar. Karamihan ay mga babae at mga bading ang naroon. Pero sa tingin ko puno na din sa loob. Kilala naman ako ng mga staff dito at isinenyas sa akin na sa likod ako dumaan.
Naipagpasalamat ko na hindi naman ako masyadong napansin ng mga babae doon. Busy sila sa pagtingin sa posters ng mga lalaking magpe - perform mamaya. Those men are wearing nothing but low rise maong jeans. Kitang - kita ang mga ripped muscles. Napasimangot ako. What's with women going gaga over abs and oily body? 'Tang ina, ganyan din naman ang abs ko. Kayang - kaya ko ilampaso ang mga lalaking ito.
Wait. Shit. Why am I comparing myself to this scumbags? Natawa rin ako sa sarili ko.
Agad kong ini - scan ang paligid para makita ko ang grupo nila Maddie and I saw them in-front. Apat yata sila. Nandoon si Ciara. Nagpalit na ng damit si Maddie and she is now wearing a white shorts and nude color spaghetti tank top. Her long hair is just flowing freely that makes her more seductive. Parang gusto kong hablutin si Maddie doon at bihisan ng ibang damit. When did she learn how to dress like this? I know she is conservative at ayaw niya ng mga ganoong damit.
She looks carefree talking to the girls. Kahit paano ay masaya naman ako at mukha siyang okay. I think she need this breather dahil sa mga nangyari sa amin.
"Lazarus, my man. Anong ginagawa mo dito? Nandoon na sila sa taas."
Napalingon ako sa nagsalita sa likod ko at nakilala kong si Anton iyon ang may - ari ng bar.
"I was just wondering why this women are going crazy with your male guests. Mukhang sa picture pa lang naglalaway na ang mga customers mo," sabi ko sa kanya.
Napatawa si Anton.
"Siyempre kailangan ko ng gimmicks para dayuhin ang bar ko. And tingnan mo ngayon. Ang dami pang gustong makapasok. Saka bakit dito kayo mag-meeting? Kung hindi lang malakas sa akin si Jane hindi ko talaga kayo pagbibigyan. Dahil for sure that VIP room will be exclusive to my high end clients,"sabi pa nito.
"Gago. Are you into prostitution na?"
"Sira hindi. Ano ka ba? I'm still legit. Drugs and solicitions are not allowed in my bar. Meet up with the guys lang. And those guys are models. Masyado ka," natatawang sagot niya.
Natawa din ako. What's with me? Kung ano - ano na ang naiisip ko.
"Fine. I'll just go upstairs," sabi ko at tinapik ko muna siya sa balikat bago ako umakyat.
Naabutan ko ang mga kaibigan ko na nandoon na pati si Jane. Agad akong binati ni Kyle at ni Vlad pero si Lee ay parang iwas sa akin. Alam kong masama ang loob niya dahil sa nangyari.
"What happened? 'Tang ina. In just overnight napakaramig drama ang nangyari. Pero pinaka - matindi na ang nangyari sa 'yo. You are fucking married! And with Maddie!" Parang hindi makapaniwalang sabi ni Kyle sa akin.
"Kasalanan mo ito, gago! Kung hindi ka nakipag - sex kung kani - kanino, hindi magwawala si Ciara. Hindi magpupunta si Maddie sa El Mundo's. Hindi niya maiinom ang iced tea ko na nilagyan ni Tanya ng ecstasy. At hindi ko iintindihin si Maddie," mahabang litanya ko. "You see? It's your god damn fault why Maddie and I are in this mess."
"Kasalanan ko? Bakit 'di mo pinabayaan si Maddie 'dun at hinintay mo sanang makabalik si Lee para siya na lang ang nag - intindi kay Maddie. We all know that he likes Maddie so much. Ayan brokenhearted tuloy," sagot ni Kyle.
BINABASA MO ANG
Rock my Heart (BLACK SLAYERS SERIES 1) (COMPLETE)
RomansaLars and Maddie are the exact opposite of one another. The first time they meet, they already clashed because of different points of view in life. The second time, it was a date set up by their parents and it was a disaster. A roller coaster lov...