19

3K 70 2
                                    

Kung may gala syempre may uwian din. Halatang pagod ang lahat. Ang tahimik kasi namin. Walang nagkikibuan. Ikaw kaya nasa daan for 3days di ka mapagod. Pero enjoy at memorable siya. Mas naging memorable siya dahil officially, akin na ang dakilang playboy na yun. Di ko inakala na napatino ko ang mokong na yun.

''Are you not sleepy?'', biglang niyang tanong. Halatang inaantok na siya, boses pa lang.

''Slight.''

''Matulog ka muna. Malayo pa tayo.''

''I'm fine. Ikaw na lang muna ang matulog.'', then i tap my shoulder for him to lean his head there.

''you sure?''

''yeah''.

Agad naman niyang inihilig ang ulo niya sa balikat ko.

Biglang may nag text sa akin. Pagtingin ko sa screen ng phone ko ay si Ashley lang pala. Nagpapatawa ba siya? Nasa harap ko lang siya. Madaming load? Hahaha.

''Sabi sayo eh. Di ka na mag-iisa.''

''Yan lang talaga tinext mo? Ang lapit lang natin Ash.''

''Gusto mo talaga na marinig nilang lahat? Ok lang naman sa akin. Eh sayo?''

''No. just text it.''

''Happy now? Kayo na ni Vince.''

''Super Ash. Di ko ma-explain.''

''Ganyan din naramdaman ko nung maging kami ni Josh.''

''Kumusta kayo?''

''Getting stronger and hotter.''

''Gaga! Hotter talaga?''

''Of course. Part naman yun.''

''Oh my... Seriously? You did it?''

''yeah. A couple of times 😉😉''

''Gosh. Landi talaga.''

''Inakit lang po ako.''

sumilip pa siya sa akin at umarte na parang na-rape. Bruha talaga.

''Mahimbing ang tulog ng prinsipe ah..'.

''Napagod eh.''

''Sa susunod, di na sa trip yan mapapagod. Sa kama na... with you.''

''Shattap Ash. Ang dirty mo na.''

''Anyways, just don't think negatives sa relationship niyo. Para di ka magduda sa mga gagawin niya. TRUST is the key, George. Napatino mo na yan. Di na yan uulit, pag inalagaan mo lang. 😉.''

''Ikaw ba talaga yan Ash?''

''Of course. MKO na ako ngayon.''

''MKO?''

''More Knowledgeable Other.''

''Shattap ka na lang please. Itulog mo na lang yan.''
.

''Go girl.''

Sumilip na naman siya sa akin at nanunukso ang ngiti. Nginuso-nguso niya pa si Vin. Tsk. Dirty talaga. I just rolled my eyes. Napaka talaga ng babaeng yun. *sigh*

*****

Ring...

Ring...

Ring...

Tunog ng cellphone ko. Nang tinignan ko yung screen ko, it's Vincent.

''Wear something nice. Be ready by 7pm.'', mabilis niyang sabi. And he hanged up.

When I Met That Playboy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon