Chapter 6

117 6 4
                                    

Drei's POV

Her.

Pumasok na kaming lahat sa Valkyrie Night Club agad namang umingay, katabi ko si Azi na kanina pa sumusulyap kela Zack, siniko ko siya lumingon siya sakin at ngumiti. He likes her since grade school tanga lang di makakapansin non haha. Ang daming pawis at baliw na taong nakapaligid samin sumayaw, Nandidiri ako. ILYSB is blasting rinig ko rin na sumasabay ang mga tao sa kanta.

"Oh, my heart hurts so good..

  I love you, babe, 

so bad, 

so bad.."

Parang palakas ng palakas yung volume ng kanta.

Lumingon ako, nakita kong sumasayaw sila Al at Azi. May nakakuha ng atensyon ko. She's wearing Black Bodycon Dress with a Maroon Crop Top Hoodie and Grey Converse. She's drinking every shots Patty is giving her.

Biglang bumigat ang parte ng dibdib ko. Our eyes met. She's still the same but with short hair. It suits her. Umiwas ako ng tingin at lumunok.

"Tol, okay ka lang?" tanong ni Azi. Tumango ako at tinuro ang lamesa nila Patty. Nilingon niya iyon. Nagtaas siya ng kilay at tiningnan ako.

"Alam mo bang pupunta siya dito?" tanong ko. 

"Kung alam ko sinabi ko sayo." nagkibit balikat siya at pumunta sa booth nila. Tumabi siya kay Gab.

"Upo muna tayo." ani Al at naglakad papunta kela Pat.

Tangina.

"Hi." ani ng babaeng nabangga ko. Nagtaas ako ng kilay.

"A-Ace?" ngumiti siya.

Tumango siya at nag-beso ako. Bumaling ako kay Jess na nakatingin sakin, nag iwas siya ng tingin. Ngumisi ako at bumaling kay Ace. 

Nag-uusap kami ngayon ni Ace nakalimutan kong sasama ako kela Al.

Nagbuntong hininga siya at tumawa. "You got me." aniya.

Kinagat ko ang labi ko pinipigil ang ngiti at tinusok ang kanyang pisngi.

"Ganyan dapat." sinusubukan niya kagatin yung daliri ko. Natawa ako at ginulo ang buhok niya.

"Tara punta tayo sakanila." turo ko sa mesa nila ni Al gamit ang ulo ko.

Tumango siya at tumayo, na out of balance siya at nasandal sakin kaya nabuhos ang Jack Daniels na hawak hawak ko sa pantalon ko. 

"Ah, sorry." nakatingin siya sa may hita ko.

"Okay lang." ngumisi ako.

"Sorry ang tanga ko." nagpapanic siya rinig ko ang malutong niyang mga mura.

"Ace, okay lang talaga. Liquor lang 'to. It'll wash off." hinawakan ko ang baba niya at pinatingin siya sakin.

"Dito ka lang, kukuha ako ng napkin." paalam niya. Tumango ako at tumakbo siya palayo para kumuha ng pampunas.

Umupo ako at tumawa. Lumingon ako kay Jess. Nakatingin siya sa kanyang cellphone. Nagkunot- noo ako. 

Sino katext niya? May boyfriend na ba siya? Siya ba ang katext niya ngayon?

Nakita kong may tinitipa siya. Nagbuntong hininga ako. Chill Drei wala na kayo. Ngumuso ako at lumilingon kung pabalik na ba si Ace.

Bumalik siya na nahihingal. Nag taas ako ng kilay at natawa.

"Sorry kung natagalan." tumango ako at ngumiti.

"It's okay."

Pinunasan niya ang hita ko sa kung saan nabuhusan. Nawala ako sa pag-iisip at tiningnan ko siya. 

Tinali niya ang kanyang buhok at sinimulan ang pagpunas sa ibang parte.

She bent over. Nakita ko ang pagtulo ng kanyang pawis galing sa leeg papuntang collarbone. Lumunok ako.

Nilagay ko ang nakaharang na buhok sa likod ng kanyang tenga tumingin siya sakin ang ngumiti.

Nagpunas siya malapit sa alaga ko suminghap ako at pinaglaruan ang aking dila. Ininom ko yung natira sa baso ko.

Nirub niya iyon. Muntik kong mabulwak yung ininom ko. Tumingin siya sakin.

"May problema ba? Okay ka lang?" nag iwas ako ng tingin at tumango. 

I need to start thinking about something else, bago pa ako maghirap dito.

Binilisan niya ang pagpunas sa alaga ko, mahinang ungol ang lumabas sa bibig ko. Shit this.

Ramdam ko ang init sa aking pisngi. Tiningnan ko siya nakita ko ang pagdila niya sakanyang labi.

Lumapit siya sa mukha ko di niya parin tinatanggal ang mga kamay niya sa hita ko.

Dinikit niya ang kanyang katawan sakin at ngumisi. 

"So.. may nagtitigas." she said in a sexy voice. Napaawang ang bibig ko. Nirurub niya ang patalon ko. 

Lumingon ako kay Jess. Wala na siya. 

Nakita kong nakatingin si Azi at Ken sakin na nakanganga. Si Riri naman tinataasan ako ng kilay

"I'll be right back." tinaas ko ang daliri ko at tumawa, agad akong tumakbo papuntang cr.

  — 

Jess' POV

 "Gagamit lang ako ng cr." paalam ko at tumayo. Hinawakan ni Patty ang kamay ko.

"Samahan na kita. Baka mapano ka, this is a party, you know." umiling ako.

"Kaya ko 'to." ngumiti ako at tumalikod.

"Share mo lang ba yan, Pat?" ani Ken rinig ko ang malutong na mura ni Patty at sapak.

  — 

 Pumasok na ako sa cr at inayos ang make up ko. Tiningnan ko ang sarili ko sa salamin, medyo mapula ako.

Di ko alam kung sa liquor ba or sa titig ni Drei. Nagflash sakin yung nakita ko kanina. Umiling ako at nagbuntong hininga. Sinasampal sampal ko mukha ko. Wala ka ng pake don Jess, okay? He left. Di siya kawalan.

Naghugas ako ng kamay at lumabas.

Pabalik na ako. Nakarinig ako ng hakbang galing sa likod ko. Di ko iyon pinansin at nagpatuloy sa paglakad. Nahulog ko iyong cellphone ko. Fuck. Huminto ako at ganoon din siya.

"Excuse me, miss. Nahulog mo." his voice was deep. Lumingon ako sakanya agad niya akong tinulak sa pader at kinulong.

Natama ko ang siko ko sa pader and damn it hurts like shit. Natatakot ako.

"Ano ba gusto mo?!" sigaw ko.

"I just want a taste." pinisil niya ang pisngi ko at ngumisi.

Lumingon lingon ako at umaasang may dadaan at tutulong. Pero tangina walang tao.

Sinubukan kong kumawala sa hawak niya pero puta ang lakas niya.

"There's no point in struggling." he awkwardly smiled.

Sumigaw ako ng tulong pero masyadong malakas ang tugtog sa club di nila marinig. This can't be happening. 

Lalong lumapit ang mama, pumikit nalang ako sa takot.

Narinig kong sumigaw ang lalake. Dahan dahan kong binuksan ang mga mata ko. Nakita kong may nakatayong lalaki. 

His hair is slightly undercut. He's wearing a red and black checkered polo. Hinihingal siya. 

Tiningnan ko ang mama at nakita siyang nakahiga sa sahig hinahawakan ang kanyang panga. Kinuha ko ang cellphone ko.

"I'd advise you to leave now." utos ng lalaki sa nakahigang matanda. 

Lumaki ang mga mata ko. Yung boses pamilyar. Tumayo ang mama at tumakbo palabas.

"Thank you so much sir" pasalamat ko.

Lumingon siya sakin.  

"Drei."



Las équipeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon