Chapter 11. Surprised
Franzes Ayuzawa Picture!!
******
Satana's POV
"Isang student ang nawawala" Balita ni Franz ng makapasok na ako sa Student council room. Umupo ako sa sofa.
"Who?" tanong ko sakanila. Tumingin sakin si Kiel.
"Well this past few days na wala tayo nagkaroon ng Barilan sa Day class." Sabi niya. NApabuntong hininga ako.
"Who was incharge that Day?"
"Amike's Group" sabi ni Kein. TSk. Pasaway...
"Lets just talk to them later Right now, we need to go to class, c'mon Dylan" sabi ko at tumayo na sa sofa. Pagkarating namin sa class room ay saktong dating lang rin ng teacher namin kaya hindi ko na nabati pa si Xaver.
Umupo ako sa usual chair ko sa likuran.
"Today we will be having Your first Dance Ouput sa second sem na to" Si Maam Recilla. Walang kahit sinong nagreact sa sinabi ni Prof, nagreact naman ako sa isip ko n asana makapartner ko si Xaver.
"Akon a mismo ang pipili ng Partners nyo"
15minutes later.
"Okay tara na sa gym" sabi ni Prof kaya lumabas na kami.
"HAYYYYYY" buntong hininga ko.
"Waeyo?" biglang tanong ni Zen. Kamalas ko nga naman. PArehas kase kami ng apelyido eh, akalain mo yun ngayon ko lang napansin.
Inirapan ko sya.
"Obviously I'm disappointed" sabi ko sakanya. Tsk. Nagkibit balikat sya.
"Halata bang gusto kita kapartner?" sabi niya. Akala ko nung campfire mabait to eh, yun pala me sa demonio rin pala to.
"Wait nga edi ibig sabihin ikaw ang Hapon sa inyo at hindi ang Yhuri nay un?" tanong ko.
"Obviously" panggagaya nya.
"Oh eh Bat nagjkokorean ka?" tanong ko sakanya.
"PAno kase nagkokorean minsan si Yhuri na basic lang tsaka pano mo naintindihan kung Japanese ka rin naman?" tanong nya. Malapit na kami sa Gym.
"You Know K-dramas‼" sabi ko sakanya. Inirapan nya ako.
"Adik" sabi nya saken.
"Aishhh" sabi ko nalang. Nang makarating na kami sa Gym, agad kaming pinagpalit ng PE Uniforms naming, which is colored black and White.
Pinagtapat tapa tang partners tiningnan ko ang partner ni XAver and it was Erina. Tsk. Mabuti naman at sya lang.
"You just need to follow me and then Dance" sabi ni Maam. Bigla nyang hinatak si Raymond yung classmate kong nakasalamin.
"Boys, put both of your hands on the girls' Waist" tingnan ko si Zen tumingin rin sya saken. Nagtama ang mga mata naming pero hindi nya parin ginagawa kung ano ang sinabi ni Prof.
"Hindi mob a gagawin yung sinasabi ni Prof?" tanong ko. Umiwas sya ng tingin pero hindi nya parin nilalagay kaya naman kinuha ko na ang kamay nya at ako na mismo ang naglagay nito sa bewang ko.
"What are you doing"
"Following the instructions" sabi ko.
"Then girls put your hands sa balikat ng partners nyo" at ginawa ko agad ang sinabi ni Maam.
Hindi tumitinging sinimulan na naming ni Zen ang pagsasayaw, tulad ng sinasabi ni prof.
"TSk. Mali naman ang ginagawa mo eh" sabi ko sakanya. Humarap sya saken.
BINABASA MO ANG
KuroShiro Academy: Beyond the Boundary [COMPLETED]
Romance[Completed] Kuroshiro Academy Prologue Nananahimik lang naman kami eh, Pero Ginambala nyo ang pananahimik namin, Kaya kami narito ay dahil sa akala naming ay dito kami ligtas, Na dito kami mamumuhay ng normal, Isang eskwelahang mayroong Night Class...