Chapter 20 Operation President James

15 2 0
                                    

Chapter 20: Operation President James

“I thought We are not going to bring her?” I shouted as we all went to our garage with our own 5Aves Sport Car.

“Well, She’s coming with me anyway, what’s the worst thing that could happen?”Satana.

“Ang gagara ng kotse aba,” Napatingin kaming lahat kay Carisse at hinawakan nya yung isang Kotse.

“CArisse, Duck!” Yumuko nga sya agad ng lumabas ang isang Laser sa Tapat ng Pintuan.

“That’s A High Secured Sports Car, Ginagamit lang naming to pagmay Pupuntahan kaming mission dahil sa nakamamatay ito sa lahat ng hahawak ng wala ang owner at ang mga authorized na pwede lang na makagamit nito.”Paliwanag ni ana sabay harap sakin

“You are saying?” Simpleng sabi ko nalkang kay Satana.

“Oh, C’mon Dylan, She won’t messed up” Napabuntong hininga ako.

“Bahala ka” sabi ko at sinuot na ang aking mascara.,

It is not the first time na sasabak ako sa labanan, pero ito ang unang beses na gagamitin naming ang Project W.

“Everyone…… Stick With The Plan Alright” Narinig kong sabi ni Ana sa Earpiece.

“Aye Aye” sabi namin at pinaandar an gaming mga kotse.

Simple lang naman ang plano namin… Iyon ay ang subukan ang mga Tungsten Bombs na develop sa laboratory namin. Tungsten Bombs, is made from the Chemical Tungsten, that was discovered by Wolfram. That is why We call it Project W. Hindi lang yun, Tungsten is also Mixed with high concentration of Plutonium , such Chemical will create a Silent but deadly Explosion.

It is great, pero ang pinakamatindi naming panlaban ay an gaming mga BAril, Project W is Read as Double U. Our Guns Skin is made out truly with Uranium Metal, Thick and Unbreakable, That is why neither, Gun Detectors can detect its containment.  And The bullets are made up of a Deadly Poison, Once na madaplisan o bumaon sa loob ng katawan ng target, 2minutes, He’ll be lying down to his grave.

Napaka taas nang kalidad ng Tech na gagamitin namin, Well, Almost I guess.  Dahil sa kasalukuyan, idinedevelop pa ang Project X and Y.

“As Planned, Well Enter By Our Bare feet” Sabin i Franz na unang nakarating sa Site na pinagtataguan ng mga dumukot kay President James.

About One Kilometer Away, iniwan ko ang kotse ko ganun rin naman sila. Gubat ang Lugar. Delikado.

“Captain, There are about 4 Guards in the main gate. No Persons are detected within your range”

“hmm… Sige Kein, Kiel, Search for a back Door”

“Aye!” saludo ng dalawa.

“Dylan Where are you?”

“I’m Walking towards the front gate”

“Sige, But be Careful”

“Yeah Yeah” Naglalakad na ako sa gilid lang dahil baka Makita agad ako ng nagbabantay. Dala ko ang Project W na Gun Vrsn. Type, Sniper. Kaya talagang pang malayuan ang kailangan ko.

Habang papalapit ako na kita ko ang apat na Guwardiya na sinasabi ni franz.

“Four Guards Located” sabi ko sa Lapel ko.

“Tsk, Ana There are no BackDoors”

“I’ve Planted 2 Bombs on the wall Side”

“Kein, Kiel, Move through the Front Door”

KuroShiro Academy: Beyond the Boundary [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon