Chapter 36. School Fest
Warren's POV
We were back on school and Vacation was over. Halos hindi na nga namin namalayan na hindi manlang kami nakaalis o nakapagbakasyon dahil sa lahat ng nangyare samin. I finally Open Up to my mom and she finally understood how much I feel. And That was the last time I ever saw Satana. She's not attending school, Neither her pals... Hindi narin hal;os pumapasok lahat ng Night Class Students pero may mangilan ngilan naman na pumapasok rin.
"Bukas na ang School Festival, Okay na ba lahat ng naka assign na work sainyo?" Tanong ng aming class President. Some Say yes and Some Says malapit na...
Mabuti ngat napa jkagaan ng nakaassign samin kasi kami ang magpeperform ng Live Band sa stage.
Magulo ang paligid dahil halos lahat ay busy sa kanilang mga ginagawa samin rin kasi nakaassign ang Costume booth kaya maraming mga sampayan salamin.. at mga posters sa paligid. At kanino pa bvang Idea nagmula yun? Syem[pre sa master cosplayer na tulad ko para kakaiba naman kami.
balak rin naming Synethesia na magperform wearing costumes at ang twist dito, Cross Cosplay ang gagawin namin. pambabaeng costume ang suot namin.and of Course it was my idea also.. Iba talaga pagmatalinong tulad ko ahaha. Pero mahirap din ang nagawa kong pagpilit samembers namin especially Xaver and Yhuri. pero wala rin silang nagawa dahil sa pinagkasunduan namin..
Flashback~
"Please... Yhuriii!! Xaver!!!!" pagpilit naming tatlo sakanila... Balak kasi naming mag cross cosplay sa nalalapit schoolfest.
"Nasisiraan na ba kayo? Magiging katatawanan tayo sa harap ng mga estudyanteng yan!"
"Please!!!!"
"NO!"
"Alam KO NA!!!!" Sabi ko na may pagtaas pa ng hintuturo sa taas.
"Bato batopik nalang tayo" NA pairap ng mata si Xaver.
"Ano Ka bata?"
"Wag mo sabihing natatakot kang matalo sa bato batopik?" Pangaasar ni Jin. Nanlisik naman ang mga mata ni Xaver.
"I'll Show you who'll end up crying"
Inihanda nya ang kamay nya, pambato namin si JIn sa tatlong rounds ng bato batopik samantalang si Xaver naman sa kanilang dalawa ni Yhuri.
"REadyyyyyy"
"batobatopik"
"OWWWWWWWWWWWWWWWWW" Panalo sa unang round Si Jin dahil sa papel ito at bato ang kay Xaver
Sa pangalawang round panlo naman si Xaver.
"Tsk. Basic" Sa pangatlong ROund naman Nanalo ulit si JIn. At sa pang apat si Xaver.
"Heto Na kung sinong manalo dito sya ang masusunod"
"bato batopik"
Nakahugis papel si Xaver samantalang kakaiba naman ang kay Jin.
"Ano Yan?" Tanong ni Xaver.
"Hindi mo ba nakikita? Baril yan!!! Talo Ka!! Gunting lang iyo baril to WOOOOOOOOOOHHHHHHHHH"
"YOUUUUUU PESSSSKKKKYYYYY LITTTLLLLEEEEEEEEEEE RAAATT"
"I think, I will suffer another Phobia"
End of Flashback.
natatwa ako sa tuwing maalala ko kung pano kami nanalo eh wala namang palag si Xaver at yhuri.
"Warren, Yhurui, Xaver, Jin! Zen Oppaa!!! Your costumes are here." Sabi ng Class President. Nagningning ang mga mata ko at tumakbo papunta sa harap at sa package na pinadala ni Mr. Roy. I open them at nakita na ang Laman WAHAHAHHAHAHAHAH
BINABASA MO ANG
KuroShiro Academy: Beyond the Boundary [COMPLETED]
Storie d'amore[Completed] Kuroshiro Academy Prologue Nananahimik lang naman kami eh, Pero Ginambala nyo ang pananahimik namin, Kaya kami narito ay dahil sa akala naming ay dito kami ligtas, Na dito kami mamumuhay ng normal, Isang eskwelahang mayroong Night Class...