Satana's POV
Kinuha ko ang Baril ko nanakalagay sa Long gown ko, and shot the camera with it. Naiirita ako sa pagmumukha nya.
Nakatingin sakin ang lahat ng estudyante ng gawin ki yun.
Some has fear in their eyes and Some students looks angry at the same time.
"Ikaw! Ikaw ba ang dahilan Kung bakit nandito Sila Ha?!" A Girl Shouted habang lumapit sakin. Sasampalin nya na sana ako ng pigilan Sya ni Carisse.
Nagulat sya Dahil sa Biglang Pagsulpot ni Carisse Mula Kung Saan.
"Hit her Or I'll Shot Your Brain Out" tututukan na sana sya Ni Carisse Sa Ulo nya ng Baril When I stopped Her From Doing So.
"It might Be Our Fault... But it might also Not, But what We should do Now? Is To team Up, To survive against Them."
"Sinungaling! Isa karing mamatay tao Tama?!" A guy shouted from behind.
Some people doesn't dare To Speak Up. But some Talks with their eyes... In agreement with what they've said.
"Tsaka Team Up?? Baka nga gawin nyo lang kaming pain Eh, Para mas Mauna Kaming Mamatay Kesa Sainyo!"
"Tamaa!" Everyone else Agreed with What They said.
"Stop It!!!" Narinig kong sigaw ng isang pamilyar na boses.
"Bailey..." I murmured.
"They Were The Ones Protecting This Whole School! So Stop all your Nonsense and Cooperate!" She shouted. Them she looked at me...
"Protect?? Eh kung gusto niya Protektahan To! Edi Hanapan mo kami ng daan Para makaalis Dito!!"
And Everybody Else Agreed.
I pointed My Gun Up At kinalabit ang Gatilyo ng Tatlong Beses. Natahimik nanaman ang Lahat.
"If You Fucking Students Won't help Us, Then its up to you to survive without Weapons and protection... Nuon pa man napakawalang Modo Nyo, You tried To bullied Everyone In Night Class that Led To the Weaker Barrier Of This freaking School. Napaka Selfish Nyo!!! Do You Know Who I am?? I can Fucking Kill you all right Now With this Gun and Without Mercy lalo na dahil sinira nyo ang buhay ng mga estudyanteng gusto mag aral para sa sarili nila... But You damn Day Class Students Won't see the worth Of this People Around You! At ngayon? Gusto nyong iligtas Ko kayo para sa Mga Walang kwenta at Patapon na Buhay Nyo? Tell You what? I can kill You One By One, Sinong Gustong Mauna!.
Ikaw?!" I pointed at The Girl Who wanted to slap Me.
"Ikaw?!" Sabay turo sa Lalaking Nagsalita.
"O Gusto Nyo sabay sabay Kayo?!" Sigaw ko sakanila... I saw fear in their eyes... Natahimik silang lahat sa Pagsigaw ko... Pero hindi ko namalayan na bigla nalng pumatak ang mga luha ko.
Naramdaman ko ang Mahinang Pagtapik sa Likod Ko... Then I saw Spade holding his Gun with his Suit.
"Now You know Whom You had Bullied huh?!... All night Class Students Stand Up!" Sigaw Ni Spade...
Trinity's POV (the girl who was about to slap ana)
Natakot ako ng biglang itinutok sakin ni SAtana ang baril Nya... And I saw tears in her Eyes...
Nanlalamig ang katawan ko... I didn't know... Who they are... And what they can do... Pero napakatapang kong kalabanin sila.
Bogla namabg dumating si Spade at tinapik sa Likod Si Satana..
""Now You know Whom You had Bullied huh?!... All night Class Students Stand Up!" Sabi nito ng Malakas..
"You can let go of Her Carisse" Spade Said.
BINABASA MO ANG
KuroShiro Academy: Beyond the Boundary [COMPLETED]
Romance[Completed] Kuroshiro Academy Prologue Nananahimik lang naman kami eh, Pero Ginambala nyo ang pananahimik namin, Kaya kami narito ay dahil sa akala naming ay dito kami ligtas, Na dito kami mamumuhay ng normal, Isang eskwelahang mayroong Night Class...