Jin's POVHabang tumatagal medyo naghihinala narin ako sa lugar na to. Ang Night Class.
PApasok palang ako ng building kasama ang apat ko pang mga kaibigan ng mapansin kong sobrang dilim ng Aura ng mga estudyante, medyo masama rin sila makatingin at parang laging tense. Sumiksik ako sa tagilitan ni Yhuri.
"Problema mo?" tanong ni Yhuri. Tumingin muna ako sa paligid.
"Iba kasi ang Aura ditto sa Night Class, sa Day Class kasi puro ganito 'KYAAAHHHHH LIVEXSTARS'" panggagaya ko sa mga estudyante ng DC
"samantalang ditto Parang walang nakakikilala satin at ang creepy... sobrang puputi ng tao. Atsaka parang ganito sila '=___=' Poker Face " sabi ko sakanila. Nagtawanan sila maliban kay Xaver kaya nilapitan ko siya.
"Something wrong?" tanong ko. OPPPS Wag na kayong humadlang sa pageenglish ko.
"Don't mind me" sabi nya.
"Nose BLEED" sabi ko sabay hawak sa ilong ko. Na pa tss sya habang nakangiti.
"You started it" Nginusuan ko sya.
"Tsk. That's Disgusting Jin" sabi nya at inilayo ako sakanya. Pero mas lalo ko syang nginusuan.
"Kiss ME‼" sabi ko. Itinulak Nya ang mukha ko palayo.
"Get off..... Satana..." napatigil ako sa pagnguso at napa smirk ng ubod ng laki.
"Iniisip mo si Satana No?? YIIIEEEE" sabi ko sakanya. NAgpoker face sya saken.
"Shut Up" sabi nya pero hindi ko sya tinigilan.
"Kuwento mo na kasi‼ Ano bang nangyari sa date nyo nung isang araw? Gusto mo na ba sya?" Tumigil sya bigla na ikinatigil ko rin.
"Una, Hindi yun Date ikalawa, Wala kaming ginawa kundi ang mamili ng gamit pangatlo, hindi ko siya gusto at ako na ang nagsasabi sayo na kahit kalian I WILL NEVER LIKE HER" sabi nya.
"Okay Okay, Chillax Bro hindi ka naman mabiro pero bakit nga kasi sya ang nasabi mo ibig sabihin iniisip mo rin sya." Sabi ko sakanya. Nagpatuloy na kami sa paglalakad.
"Last time nung namili kami ng Gamit, she is wearing full black, ballot na ballot sya ng kulay itim at naka cap rin sya ng kulay itim" paliwanag nya. .....
"You mean parang ayaw nyang ma expose sa araw? Parang mga Vampires?" sabi ko sakanya. Tumahimik sya siguro'y hindi nya alam dahil wala parin pruweba.
"I don't know" sabi nya. Bigla ay may naalalal ako.
"Speaking of Satana, nung araw na inakit ka nya para sa isang date at nagalit ka naikuwento samin ni Yhuri na may resemblance si Satana duon sa Bampirang nakita nya sa Parking Lot sa Mall."Lumingon sya saaken.
"Posible nga kaya yun?" pagiisip ko.
"Posibleng Ano? Isali nyo naman ako" Singit ni Zen sa usapan namin.
"Wala" sabi ko sakanya.
"Damot" sabi nya. Nakapasok na kami ng building ng Arts hanggang sa makarating kami sa room. Doon ko nakita Satana na agad bumati saaming lahat at lalo na kay XAver. IS it possible na is aka ngang bampira? Nakatingin lang ako sakanya habang bumabati sya. Umiling iling ako.
"Hey You Alright?" bigla ay nasa harapan ko na pala si Satana. Napatango ako.
"Oo Naman ako pa ba" pagpapanggap ko. Nagkibit balikat sya. Dumiretsyo na ako sa upuan ko. Kasabay nuon ang pagpasok ng pumasok si Mrs MAvel Demort.
"So Good evening, there is a sudden changes sa ipinagagawa ko sainyo . hindi na isang book na naandun ang biography and everything about the partners, I'm thinking na gumawa kayo ng tigisang biography and everything about your partners, paghihiwalayin nyo lang sya Hindi ko sasabihin kung kalian nyo isusubmit but Be ready sa kahit anong oras understood?" sabi ni Ma'am. Napatango nalang ang lahat.
BINABASA MO ANG
KuroShiro Academy: Beyond the Boundary [COMPLETED]
Romance[Completed] Kuroshiro Academy Prologue Nananahimik lang naman kami eh, Pero Ginambala nyo ang pananahimik namin, Kaya kami narito ay dahil sa akala naming ay dito kami ligtas, Na dito kami mamumuhay ng normal, Isang eskwelahang mayroong Night Class...