Prof. Simone >>> (multimedia)
***
MAe's POV
So? May girlfriend na pala siya huh? NapakaPDA naman! Ang alam ko eh patay ng patay yung babae sa kanya! At alam naming lahat na madami na siyang naloko at pinaiyak ni wala siyang sineseryoso, pero okay lang that woman is a bitch and a slut naman magsama sila!
"Oy! Oy! Nalalamog na yang Manok! Tama na torture na yan! Pinatay at niluto na nga siya eh tapos imumurder mo pa?! Kelangan ng mamahinga ng manok na yan." sabi ni Daylan. Di ko napnsin na kanina pa ako nanggigigil dito.
"Anong bang problema mo? Dahil ba dun sa Prof natin?" sabi niya sabay turo kung nasaan si Simone. Hindi ako marunong gumalang sa mga manloloko eh. SAka konti lang naman yung agwat ng edad namin.
"Hindi noh! Napagtripan ko lang talaga tong manok saka hindi naman ako nagugutom. *Kroooo* .. " hayy! Traydor ang tiyan ko lintek!
"Di pala gutom ah? Answer me trutfully, do you... Like him?" seryoso at diretso niyang tanong. Tsk! Anong klaseng tanong yan?!
"HA! A-ako? No way!"
"Eh bakit ganyan ka makaakto? Parang kang nagseselos na Girlfriend dyan eh! Andito naman ako! Hahahaha!" joke ba yun? May kasama pang tawa eh -_-
AHHH! Di ko alam.. ano yun naattract agad ako sa pagpapapansin nung mokong na yun? Aaminin kong pogi naman talaga yung gurang na yun pero di naman ata sapat yun para magustuhan ko siya.
"Haayy. May kakompetensya na agad ako huh?" sabi niya habang nakatingin sa direction nila Simone. O_O
Nakatingin sia sa amin? Why? Andyan na yung Girfriend kuno niya oh.
"Forget about him. Let's Go!" sai ni Daylan sabay hila sakin. Muntik na nga akong matumba eh.
"Dahan dahan naman! Masusubsob na yung mukha ko eh!" tiningnan ko naman siya at wala akong ibang makita sa mukha niya kundi lungkot..
We ended up in the school Graden. Konti lang ang mga tao dito madalas ang nagpupunta lang dito yung mga gustong matulog o gusto ng tahimik na lugar.
"Tell me the truth Mae, do you. like him? Di naman ako magagalit eh.." sabi niya. Gusto ko nga ba yung lalaking yun?
"ahmm.. a little bit maybe? Ewan ko pero naiinis kasi ako kapag may iba siyang kasama lalo na at nasa iba ang attention niya. Hmp!" i pouted Bigla naman siyang sumimangot at yumakap sakin.
"to tell you the truth.. i like you nung una pa lang kita nakita. Ang totoo nga niyan plano yun ng Mama mo, nung una kasi nagdadalawang isip pa ako.. kasi.."
"KAsi? Ano?"
"I-i am not totally moved on with my ex. Don't hate me gusto ko na rin naman siyang kalimutan ikaw na ang gusto ko." bigla naman akong nakaramdam ng inis.
"So? all the time pala you usa me as a toy? Sorry, but i am not your toy." and then i walked away. Akala ko pa naman siya na.. paano kung bumalik yung babaeng yun? Di pa man din siya nakakamove on pwede pa silang magkabalikan.. edi ako pa nawalan? Tsk! Hindi ako manhid para intindihin yun. May puso din akong nasasaktan.,..
BINABASA MO ANG
My POSSESIVE BROTHERS..
HumorWell, i Have a 3 possesives Brothers. At ngayon pa lang sinasabi ko na sa inyo na nakakainis ang may ganun na kapatid! -.- Pero bukod sa pagiging possesive nila sa akin alam kong Mahal na Mahal ako ng tatlong yan :) At syempre mahal ko din naman sil...