Simone Christian Clores on multimedia >>>
^_^
Simone's POV
"Sir! Sandali pooo!! Pahabol lang po ng Project koo!" lumingon naman ako sa estudyanteng sumigaw mula sa likod ko. Hindi naman ako striktong Professor, i give chance to my students May umaabuso nga lang pero di ko hinahayaan yun kapag umabuso ka, hindi ka na makakaulit sakin.
Hinarap ko ang studyanteng yun.
"Sir, *Hingal* eeettoo naa~!" tinanggap ko naman ang folder na hawak niya kawawa naman tumakbo hanggang Ground Floor eh nasa 5th floor pa ang 4th year. Hingal na hingal at pawis na pawis pa kaya lalong mas nakakaawa at parang di kumakain sa sobrang payat.
"Here. Di mo na kailangang ibalik, sayo na yan." sabi ko sa babaeng estudyante. Namula naman ang pisngi niya at nagthank you.
Di ko naman siya masisisi Pogi naman talaga ako! Haha! Nahawa na ata ako sa kayabangan ng tropa ko! XD
Haaay. Hirap maging pogi pati mga bata nagkakagusto sakin whoooo! Lumalabas nanaman yung kayabangan side ko -.-
Pumunta na lang ako sa Table ko. Ang dami pa palang aasikasuhin. Haaayy. Bakit ba kasi Professor pa pinili ko? Pede bang maging cook na lang? Sa susunod nga maggagawa na lang ako ng Restaurant at magaaral ng culinary arts.
Nagsisisi na akong eto ang pinili ko T.T
Wala na ngang lovelife hindi pa happy ang life. Tsk!"Ahm.. Simone? Can we have lunch?" sabi ni Tiffany. Hindi naman ako snob at mabait ako sa mga babae pero hindi po ako playboy ah? Goodboy po ito.
"Sure. Tatapusin ko lang 'to." namula naman siya at tumango. Kita niyo na kung gano ako kagwapo? Wahahaha!
Tinapos ko na lang lahat ng mga dapat kong gawin kasi ayokong gawin sa bahay, kelangan ko ring magpahinga.
Lumapit na ako kay Tiffany.
"Let's Go?" inilahad ko pa ang kamay ko at ngumiti. Haha! Wag kayong kumontra! 22 years old na ako at wala pa ring lovelife pagbigyan na! Haha!
"S-sure tara!" she said with a smile. May tama pala 'to sakin XD
Inasar naman siya ng mga kaibigan niyang prof. din. Ngumiti na lang ako.I intertwined our fingers and that made her blush. Grabe ganto pala feeling ng pagiging playboy wahahaha! Alam ko na nafefeel ni Sean at Charles! (tropa ko)
Binigyan kasi nila ako ng tips at ng mga diskarte at isa ito dun sa mga binigay nila."Ah. Tiffany do you have a boyfriend?" sabi ko. Ganto daw kasi dumamoves diretsahan na para alam mong may pagasa ka.
"A-ahh.. Wala eh.." sabi niya. Hmmm.. pwede na siya sexy at maganda.. at ang pinakagusto ko sa kanya mahinhin. hahahah! Gusto ko yung mga ganyan ayoko ng sobrang palengkera akala mo sasabak sa gera. -.-
Gaya na lang ng isa kong estudyante akala mo kung sinong matanda eh di hamak na mas matanda ako sa kanya tsk! Kaugali niya talaga yung kuya niya!"Oh i see. Akala ko kasi meron eh." sabi ko. Akala niya siguro yayayain ko siyang maging Girlfriend ko. Di ako ganun noh. Choosy kaya ako. Kelangan pa niyang makapasok sa pagsubok ko.
Nakarating na kami ng Cafeteria at umorder na.
"Hmmm.. Simone? Ikaw may girlfriend ka na ba?" tanong niya sakin.
"Wala. Dati meron kaso nagbreak na kami nung nagcollege na ako. Haha. Masakit man isipin pero minahal ko talaga yun ng sobra pero nakamove on na ako. Naghahanap na nga ako ng bago eh hehe!" ngayon ko lang ata nasabi ng lahat ng yan. Ayoko kasi sabihin sa ibang babae eh. Pero alam kong maiintindihan naman ni Tiffany yun. Parang gusto niya talagang maging Girlfriend ko eh pagbigyan muna natin.
"Sooo! I have a chance pala!" nakangiting sabi niya. Haha! May tinatagong side din pala ito haha! I like it.
Tumawa na lang ako.
"Why are you laughing? Muka ba akong nagjoke?"
"Hahahhaha! Wala wala! Akala ko kasi sobrang hinhin mo may bitch side ka din pala! Hahah! I like that side of yours ha? Hahaha!"
"So you like me na?"
"Agad agad? Sabi ko yung side mo lang yung like mo hindi ikaw." she pouted. Hahaha! niloloko ko lang naman eh.
"Hmp! I will go na nga! I want you to be my Boufriend pa.naman eh!" tumayo siya at magwowalk out na pero hinawakan ko siya sa wrist niya.
"Teka lang! Nagbibiro lang ako. Ge sinasagot na kita hahahaha!"
"Che! FYI! I am not courting you!" humarap naman siya sakin at umupo ulit sa upuan niya.
"Ohhhh.. then you won't be my Girlfriend pala." ginaya ko pa ang pagkaConya niya.
"Ugh! Okay okay! From now on you will be my Boyfriend! Yey! I have a Gwapong Boyfriend! Love you Babe!" she stand and kiss me on my cheeks.
Grabeee! Okay ganun ganun lang pala yon. Kung ganito lang pala edi sana nakadami na ako ng Girlfriends.
Napalingon naman ako sa kanan ko kasi kanina pa may nakatingin sakin.
Bakit naman siya nakatingin sakin? Problema neto? Paiyak na eh! Nakita ko naman na may lumapit na isang lalaki sa kanya yung transferee student ko. So? Close pala sila huh?
BINABASA MO ANG
My POSSESIVE BROTHERS..
UmorismoWell, i Have a 3 possesives Brothers. At ngayon pa lang sinasabi ko na sa inyo na nakakainis ang may ganun na kapatid! -.- Pero bukod sa pagiging possesive nila sa akin alam kong Mahal na Mahal ako ng tatlong yan :) At syempre mahal ko din naman sil...