Apollo POV
I look at my sister sleeping peacefully at the passenger seat. Hinawi ko ang ilang hibla ng buhok na tumabing sa mukha niya. I continue driving ng magring yung phone ko. I fished it out in my pocket at inilagay ito sa phone holder i plug my earphone and answer the call.
{Yown sinagot din} a very annoying voice said from the other line.
"What?" I answered
{Mag-bestfriend nga talaga kayo. Pinapasabi niya na. Pagdating mo daw dumiretso ka dito at oo nga pa---*toot toot toot*]
i hung up the call dahil pag di mo pa pinatayan yun dadaldal ng dadaldal yun. Tsk mag-gagabi na. I look at my sister ng marinig ko itong gising na.
"Malapit na ba tayo?" She said habang nag-uunat
"Almost. Hows your sleep?" I ask
"My neck hurts" she said.
Napapreno ako ng malakas ng may tatlong motorcycle ang humarang samin. Fuck i knew it.
"Stay.here" i said to her and got out.
"Ooohhh... Tiba tiba tayo dito pre. Ang ganda ng kotse" lahat sila ay nakahelmet.
"What do you want?" I ready myself. Naramdaman kong may susugod sa likod ko kaya agad ko itong tinadyakan patalikod. Agad akong napayuko ng maramdaman kong hahampasin ako. Napigilan ko naman yunq isang may hawak na baseball bat at agad ko itong sinapak. Tsk weaklings. Sa huli ako parin ang nanalo mga walang kwenta. Agad akong pumasok sa kotse ng walang kahit anong galos at pinaharurot ito palayo. I look at amethyst ng marinig ko itong pumalakpak.
"Wow.. Amazing fightinq skills kuya very amazing*tsup*" she said and kiss me on my cheek. Napansin kong malapit na kami. Walang ka ilaw-ilaw na dito at puro puno at matataas na damo ang nasa paligid tanging ang headlights ng kotse ko ang nagsisilbing liwanag sa daan.
"Here change your clothes i don't like you wearing revealing clothes" sabi ko sakanya sabay bigay ng red paper bag. Agad naman niya tong kinuha at walang reklamong sinunod ito. I knew na nagbibihis na siya kaya my eyes is only focus on the road. Im still a goodboy and his brother.
=>>>
YOU ARE READING
Raven High:School of Demons {COMPLETED}
ActionIsang babae ang papasok sa isang misteryosong paaralan, na walang ka alam-alam sa outside world dahil buong buhay niya ay nakakulong lang siya sa kanilang tahanan. Ni hindi nakaranas magkaroon ng kaibigan. ▫▫▫ She didn't Trust anybody only her fami...