Achilles POV
Damn pano to?. Her eyes is she awake or still asleep? Think bastard. I sigh. I can't believe i am doing this for the sake of my freedom.
"Ro-rock a by' baby on the tree tops lalalala---" unti unti dumudulas yung kamay niya sa leeg ko. I sigh. Putcha napakanta pa ko doon. Kinumutan ko siya and also lock the glass door, and lock the door of their room and leave, heading to the office.. Natawa nalang ako sa sarili ko muntanga ako dito sa loob ng elevator. Damn that's my first time singing out of tune.
"Pfft hahaha i must be crazy.. Damn that girl" i just said to myself.
*TING!
I hurriedly get out and ride at my motorcycle at pinaharurot ito papuntang SC.. The Andromeda huh? You don't know who you are messing with. Prepare to see satan.
↭↭↭
Amethyst POV
Naalimpungatan ako ng marinig ko ang maingay na tunog na yun. Unti unti akong bumangon at nag unat. I look at my brother's bed at sakanya pala nanggagaling yung maingay na tunog na yun. He's phone is ringing. Samantalang si kuya ay tulog na tulog, nakadapa siya at laylay pa yung kamay. Hayy i lazily stand at tinungo ang cellphone niyang ring ng ring. I took it at his side and turn off the alarm. Dahil antok pa ko siniksik ko si kuya at ibinaon ang mukha ko sa leeg niya. Akala ko makakatulog pa ko pero hindi na ko makatulog kaya tuluyan na kong bumangon. Isinarado ko yung kurtina kasi naaarawan si kuya eh natutulog pa siya. Ano kayang ginawa neto kagabi at mukang puyat na puyat. I look at the clock and it says. 9:30 AM. Damn tanghali na pala.
I decided to take a bath. I wear a white sando and below the knee pants (tokong). I put a white sneakers. I blow dry my hair and tied it into Jessy's style (yung tali ng bidang babae sa Full House, kung hindi niyo maintindihan). Kpop hair ako ngayon i go downstair and cook some breakfast. Oops one thing you must know about me is i can also cook food deliciously. Hindi lang ako marunong maghugas ng pinggan.
Ano kayang gagawin ko ngayong walang pasok?
==>>
YOU ARE READING
Raven High:School of Demons {COMPLETED}
ActionIsang babae ang papasok sa isang misteryosong paaralan, na walang ka alam-alam sa outside world dahil buong buhay niya ay nakakulong lang siya sa kanilang tahanan. Ni hindi nakaranas magkaroon ng kaibigan. ▫▫▫ She didn't Trust anybody only her fami...