~~~~~~ RH#82~~~~~~

851 22 0
                                    

Author POV

Tumingkayad si Amethyst not minding the people staring at them. She kiss her brother. Na ikinasinghap ng mga nakakita. Samantalang si Draven ay sasabog na.

Sa isang iglap nasa harapan na siya ng dalawa. Agad niyang hinaklit si Amethyst sa kuya niya. Dahil wala sa sarili si Draven sinuntok niya si Apollo na ikinatalsik nito.

"Kuya! Ano ba Draven bitawan moko! Calm down!" Nagpupumiglas si Amethyst sa hawak ni Draven pero talagang mahigpit ang pagkakahawak nito sa kanya. Nang lingunin siya ni Draven ay napasighap siya sobrang itim ng mata nito. Galit na galit.

"Oh uh.. Masyado yata natin siyang nagalit" usal ni Jeth

"Draven your hurtinq her.. Control yourself will ya!" Sigaw ni Apollo.

"W-what is happening to him?" Naguguluhang tanong ni Amethyst.

"He has anger issues like your brother. But Apollo can control his. But Draven that's a different page" pagpapaliwanag ni Midnight

"Jeth and Axile... Pabalikin niyo na ang mga estudyante Now!" Sigaw ni Apollo na agad namang sinunod ng dalawa. Nagpaputok ng baril si Jeth. Dahilan para magpanic ang mga estudyante.

"Get.away she's mine" pahigpit ng pahigpit ang hawak ni Draven kay Amethyst. Bumabaon na din ang mga. Kuko nito.

"Fuck...Draven!" Galit na usal ni Apollo. But Amethyst stay calm.

Pinagbababato ni Draven ang mga lamesa at upuan nang hindi binibitawan si Amethyst.

"don't come near us.. Don't take her away from me.. She's mine!" Kinakaladkad niya si Amethyst palabas ng gymnasium.

"Captain.. Hindi namin siya kukunin sayo" Jeth said

"Draven..If you Can hear me! Control yourself! she's Amethyst.. You like her right? You dont want to hurt her do you?" Pagkasabi nun ni Apollo bigla nalang natigil si Draven. Malalalim ang hininga niya na wari'y nagmarathon. He slowly look at his hand na may dugo. Nanlaki ang mata niya at unti unting inangat ang ulo. He saw Amethyst looking at him coldly. Bumaba ang tingin niya sa braso nitong namumula at nagdurugo.

"What have i done?" tumalikod siya at naglaho sa dilim.

==>>

Raven High:School of Demons {COMPLETED}Where stories live. Discover now