~~~~~~ RH#28~~~~~

1.1K 38 0
                                    

Amethyst POV

School went by so fast, at uwian na. I was walking heading to the elevator when i hear a music? I look at my bracelet watch. 5:01 PM. Hmmm sa music room kaya nanggagaling yun?? . Habang papalapit na papalapit ako. Naririnig ko ng malinaw ang tunog ng gitara hanggang sa marinig ko ang isang tinig na kumakanta. It's so captivating. Nakita kong nakaawang ang pinto kaya unti-unti akong sumilip. Then there i saw a guy sitting in the top of the desk while strumming his guitar. I can't see clearly his face but his voice its so attracting and manly. I close my eyes at sumandal sa pader nung di niya ko mapapansin. Pinakinggan ko siya.

And Darling, I, Will be
Loving you till we're 70
And, Baby, my Heart
Could still fall as Hard
At 23 and im thinking
Bout how
People fall in love in
Mysterious ways maybe
Just a touch of a hand
Oh, me-i fall in
Love with you every single
Day and i just wanna
Tell you i am

So honey now take me into your
Loving arms kiss me under the
Light of a thousand stars
Place your head on my beating
Heart
Im thinking out loud that
Maybe we found love right
Where we are.♪

As i open my eyes. I gasp ng makita ko siya mismong nasa harapan ko. Now im trap by his arms.

"Who.Are.You.Bitch?" His breath fanned my face. I can't speak because of shock. Grabe ambilis naman niya. Diko naramdaman yon ah. Kaya ang ginawa ko nalang. I kick his knee na ikinamura niya kumaripas ako ng takbo papuntang elevator and hurriedly pressed the close button. Doon lang ako nakahinga ng maluwag. Grabe nakakakaba. Masyado akong nadala ng boses niya.

*TING!

Halos atakihin ako paglabas ko ng may bumulaga sakin. I thought it was a ghost yun pala si Ken lang na pinipigilan ang tawa.

"Tsk.. Let it go" yun na nga bumunghalit na siya ng tawa, nakahawak pa siya sa tyan niya. Ngayon pulang pula na siya. Habang ako walant emosyon lang siyang tinitigan.

"So--sorrry po mi--miss Scarlet" tsk. Inirapan ko lang siya at inunahan siyang maglakad.

==>>

Raven High:School of Demons {COMPLETED}Where stories live. Discover now