Amethyst POV
I hug kuya at his back. He stiffened i smell his scent. How i miss him the whole day.
"Miss me?" He ask.
"Nope. Not a chance" i said still hugging him
"Hindi ah..bakit ka parin nakayakap sakin?" Nilingon niya ko and stare at me jokingly. Agad ko siyang binitawan at naghalukipkip.
"Di mo ba alam na hindi bagay sayo ang sumimangot? Go upstairs and change kakain na" sabi niya. I roll my eyes and brought my bag and go upstairs to change.
Nagpalit ako ng black t-shirt and ripped jeans then i tie my hair into messy bun and wear my black flipflops, and go downstairs. Nang makaratinq ako ay sineset na ni kuya yung table.
"Baby.. Magsandok ka na ng rice at ulam. Magpapalit lang ako sa taas" ngayon ko lang napansin na naka uniform pa pala siya. Tumango nalang ako at nagsimula nang magsandok. Hmmm adobo pala ang niluto niya. Yum, kulang nalang ay tubig. Kukuha na sana ako sa ref ng cold water ng may kumatok. Agad naman akong nagpunta and open it.
"Apollo-san i brought you some cooki--- huh? Iba ata yung napuntahan kong room?" Who is this guy?
"Who are you?" I ask.
"Hehe pasensya na ate mali ata yung nakatok kong pinto..0.0 te--teka your his sister" I look at him weirdly. Another weirdo?
"You knew my brother.. Who are you?" I ask while frowning.
"Kuya?!0.0 a-ah yeah"Turo niya sakin.
"Baby whose that?.. Ax what are you doing here?" Biglang sulpot ni kuya
"Apollo-san?!.. Waaah Apollo-san!' Agad niyang dinamba si kuya ng yakap. Sinarado ko nalang ang pinto. Tsk nakakairita.
"Fuck! Ax get off!" Tss bahala kayo diyan gutom na ko.
"Waaahhh.. Akala ko naging babae ka waaahhh" tss too noisy. Kinuha ko yung box sa sahig. Hmmm cookies, it looks delicious. Napansin kong nawala ang ingay. As i look up. He was looking at my hand intently.
"Hoy ikaw saan mo dadalhin yung cookies ko" inirapan ko lang siya.
"Im going to eat it why?" Sabi ko at tumalikod.
"Hindi naman sayo yan ih.kay Apollo-san yan. Hoy" tsk childish
==>>
YOU ARE READING
Raven High:School of Demons {COMPLETED}
AksiIsang babae ang papasok sa isang misteryosong paaralan, na walang ka alam-alam sa outside world dahil buong buhay niya ay nakakulong lang siya sa kanilang tahanan. Ni hindi nakaranas magkaroon ng kaibigan. ▫▫▫ She didn't Trust anybody only her fami...