Amethyst POV
Nakapagbihis na ko ng damit na binigay ni kuya compose of white v neck shirt and ripped pants partnered with a white converse. Inilagay ko sa ilalim ng passenger seat yung doll shoes ko, Even the clothes.
"A (ey)" napalingon ako sa kanya ng magsalita siya.
"What?" Tanong ko
"I know it's weird to say this but. Your my first kiss other than mom *chuckles*.. But the one who has my heart will also be the one who can kiss me in my lips" he said while driving.
"Why are you telling me this?" Nakakunot noo kong tanong.
"Because you are my beloved sister" he said totally obvious. I just smirk.
"It's my honor to be your first kiss brother. Naisip ko nga kanina na baka kung kani-kanino mo isinubsob yang labi mo ih. Im so disgusted to kiss you if ever" agad naman niya kong pinitik sa noo na ikina-aray ko.
"Also im your first kiss, aside from mom" pagyayabang niya. Tsk obvious naman duh, i just rolled my eyes. Napadako ang tingin ko sa harapan ng huminto ang kotse. Muntik na kong mapanganga ng makita ang super laking gate na medyo creepy. Written in italic bold letters is the school name. RAVEN HIGH, so this is the school. Grabe ang layo ah. Kaya pala dorm school ito.
Agad bumukas ang gate na naglikha ng nakakangilonq tunog. Ilang taon naba tong school? Mukang pati yung gate kinakalawang na.
Pinaandar na ni kuya ang sasakyan papasok sa loob ng gate at halos mapatalon ako ng may biglang kumatok sa bintana. Isang babaeng ubod ng kapal ang lipstick. Buti nalang tinted yung mga salamin kaya di nila ko makikita, pero mukang kilala nila yung may-ari ng kotse kasi i saw some banners na nakasulat ang pangalan ni kuya. Halos palibutan na nila yung kotse. Is he popular here?.
Bigla nalang pinaharurot ni kuya yung kotse not minding na pwede niyang masagasaan yung mqa babae, mukang naiinis na siya. Tinigil niya yung kotse sa nakasaradong harang na ngayon ay bumubukas na. At nang bumukas ay ipinasok niya sa isang malawak na garage yung kotse. Finally!
=>>>
YOU ARE READING
Raven High:School of Demons {COMPLETED}
ActionIsang babae ang papasok sa isang misteryosong paaralan, na walang ka alam-alam sa outside world dahil buong buhay niya ay nakakulong lang siya sa kanilang tahanan. Ni hindi nakaranas magkaroon ng kaibigan. ▫▫▫ She didn't Trust anybody only her fami...