Amethyst POV
"Oo bruh short for bruha hahaha" agad ko siyang binato nang tsinelas ko na sumapol sa batok niya.
"Ikaw!--- tsk just leave Ax. Wag ka na pumatol. Tandaan mo kapatid ko yan. para ka talagang bata." Pinagtulakan siya ni kuya palabas.
Agad naman akong tumayo at isinuot ang binato kong tsinelas at umakyat. Now i was here in our room making my homework in the study table. Bukas ang glassdoor kaya pumapasok ang malamig na hangin.
*BLAG
Napalingon ako sa balcony ng may marinig akong parang may bumagsak. Dahan dahan ko kinuha ang swiss knife sa bulsa ng pantalon ko at itinago sa likod ko. I was about to peep ng biglang bumukas ang pinto revealing kuya with my milk. Agad kong tinago ang swiss knife.
"What are you doing there? Drink this and go to bed" sinulyapan ko ang bintana at tyaka tumalikod. Baka sanga lang yun. Kasi may malapit na puno sa may bintana baka nga sanga lang.
I continue doing my homework while drinking my milk. Habang si kuya ay kakalabas lang ng banyo and now his leaning on his headbord while the laptop is on his lap. When im done, i stretch my arms and close my notebook and book, i stand at pumunta kay kuya to kiss him goodnight.
"Im going to sleep now kuya. Goodnight" i said to him. Tumingala siya he put his laptop and eyeglasses at the side table. At kinabig ako. Now were face to face.
Agad niya konq siniil ng halik it was a passionate kiss. Napahawak ako sa balikat niya. I sit on his lap. Ipinasok niya ang dila niya sa bibig ko. I moan. I mess his hair. The way he kiss me nakakabaliw. Nakakaadik. Suddenly he stop and now he's just sniffinq my neck, he look at me and kiss me on my forehead. Agad niya kong pinangko at inihiga sa higaan ko
"Sleep now baby sis. Goodnight" he kiss me one more time at bumalik na sa higaan niya and then turn off the light. Naalala ko wala nga palang pasok bukas kasi.. Independence Day.. Sheez nakalimutan ko. Edi sana diko na muna ginawa yung homeworks ko. Nevermind im Sleepy.
==>>
YOU ARE READING
Raven High:School of Demons {COMPLETED}
ActionIsang babae ang papasok sa isang misteryosong paaralan, na walang ka alam-alam sa outside world dahil buong buhay niya ay nakakulong lang siya sa kanilang tahanan. Ni hindi nakaranas magkaroon ng kaibigan. ▫▫▫ She didn't Trust anybody only her fami...