~~~~~~ RH#9~~~~~~

1.3K 42 0
                                    

Amethyst POV

Agad namang lumabas si kuya sa kotse at pinagbuksan at inalalayan akong lumabas. Agad naman kaming napalingon ng may isang lalaking huminto saming harapan at hinihingal.

"Master Apollo..mabuti naman at nandito na--na po kayo.. Pu--pumunta na daw po kayo sa Office*bow*" agad naman niyang inangat yung ulo niya at nanlalaki ang matang nakatingin sakin, binalik niya ang tingin kay kuya at sakin ulit. Pabalik balik lang. I rolled my eyes grabe di ba siya nahihilo kakabaling?. Medyo matangkad ako sa kanya ng 2 inch. I think this guy is younger than me. Napatigil siya at nanlalaki ang matang nakatingin sakin napaatras pa siya.

"Mi--miss Scarlet*bow*" napataas ako ng kilay. Siguro nalaman na niyang magkapatid kami dahil magkamukha kami ni kuya kumbaga ako ang girl version ni kuya.

"A. Siya si Kenneth Del Valle, siya ang maghahatid sayo sa dorm natin at magtotour sayo bukas." Napatango nalang ako

Agad na lumingon si kuya doon sa Kenneth at tumango. Binigay ni kuya yung mga luggage ko sa kanya at tumalikod na matapos niya kong halikan sa noo.

"Thi-this way miss"napalingon ako sa kanya, ng magtama ang mata namin ay yumuko siya at tumalikod. agad naman siyang naunang maglakad papuntang elevator.

Nang nasa loob na kami ay naghari ant katahimikan. Kaya tinap-tap ko nalang yung paa ko sa inip. Napansin ko ang reflection niya sa elevator. Panay ang lunok niya. Nakaisip ako ng isang kalokohan.

Niyakap ko siya bigla sa likod ooh he has abs. Naramdaman kong na istatwa siya. I sniff his neck hmmm amoy rosas?? Interesting.

"So kenneth is your name?" i said habang ibinababa ko ang kamay ko at tumigil sa ibabaw ng belt niya.

"Ye-yes miss" nanginginig niyang sabi. Ipinihit ko siya paharap sakin at isinandal sa elevator nakita ko ang pamumula ng mukha niya. Inilapit ko pa lalo ang mukha ko na halos magdikit na ang mga ilong namin. I saw him gulp.

"Mi--miss Scarlet" his breath smells like mentol he also have an attractive voice a soft tone.

*TING!

=>>>

Raven High:School of Demons {COMPLETED}Where stories live. Discover now