Achilles POV
Agad kong sinipa patalikod yung kalaban kaya nabitawan niya ko. Tumalsik siya sa pader.
Babarilin ko na sana siya nang makita kong bigpang umupo yung kapatid ni Apollo. Agad akong dumapa. Putcha.
Nakita kong papatayo yung kalaban kaya iniharang ko yung braso ko sa dibdib niya at tinakpan ko yung bibig niya. Sinilip ko siya at nakahinga ako ng maluwag nang makita kong nakahiga na siya ulit at pikit na ang mata. Baka nananaginip lang. Agad kong tinanggal yung kamay ko sa bibig nang kalaban at agad siyang sinaksak sa noo. Dahan dahan ko siyang hinila papuntang balcony at doon ko siya nilaglag.
Dahan dahan ko namang nilinis yung kwarto ni Apollo. Fuck kapag nalaman niya to. Ako malilintikan. Pinunasan ko yung mga patak ng dugo sa sahig. Dahan dahan kong pinulot yung lampshade at itinapon din sa bintana, basag na kasi.
Tinawagan ko yung mga tauhan ni Captain para linisin at kunin yung mga bangkay na tinapon ko sa may bintana. Pumunta ako sa gilid ng higaan nitong babaeng to at iniayos kong itayo yung picture frame na tumaob. Buti nalang di nabasag. Tumayo ako at tinitigan ang babaeng to.
Pag tulog mukang anghel at ang amo ng itsura. Di ko akalaing may pag ka amasona ito. Kanino pa ba magmamana edi sa pinagmanahan. Hinawi ko ang ilang hibla ng buhok niya na tumabing sa mukha niya. I smirk.
"Swerte ng mamahalin mo" nasabi ko nalang bigla. Nabigla ako ng ipulupot niya ang mga braso niya sa leeg ko at hinila ako palapit sakanya muntik muntikan na akong mapamura dahil sa bigla. Fucking shit.. Motherfucker.. Im not good at controling myself infront of girls baka matuklaw ko to.
Dahan dahan kong tinanggal yung braso niya. Kaso yung matanggal ko putcha kumapit na naman. May lahing tarsier ba to.putspa naman. Late na ko sa meeting. Lagot na naman ako kay Captain.
"Kuya? Hmmm tabi tayo" shit, shit shit. Mas gwapo ako sa kuya mo nho. Dumilat ang mga mata niyang mapungay. She smiled at me sweetly i was stunned in a moment.
==>>
YOU ARE READING
Raven High:School of Demons {COMPLETED}
ActionIsang babae ang papasok sa isang misteryosong paaralan, na walang ka alam-alam sa outside world dahil buong buhay niya ay nakakulong lang siya sa kanilang tahanan. Ni hindi nakaranas magkaroon ng kaibigan. ▫▫▫ She didn't Trust anybody only her fami...