~~~~~~ RH#56~~~~~~

994 37 0
                                    

Amethyst POV

1 M O N T H L A T E R

Isang buwan na ang nakakalipas. Ang huli naming pagkikita ay yung hinalikan niya ko. Kinabukasan ni presence niya ay wala. Same goes with Jeth and that childish Axile. Hindi ko na din naabutan si kuya kinaumagahan. Sa buong isang buwan si Kenneth ang kasama ko.

Nagtataka din ako kakaibang pagbabago sa school. Iba ang pakiramdam ko parang may di magandang nangyayari. Pabawas ng pabawas ang mga estudyante.

Si kuya ni hindi ko nakikitang umuuwi sa dorm. Nakakatulog na ako kakahintay. Maaga naman akong gumigising pero wala na siya. At tanging yung mga notes na iniiwan niya ang nadadatnan ko. He said sa note na super busy ang SC Officers ngayon. Busy saan?

It's Monday of July ngayon. Nakahiga parin ako sa aking kama. Ni hindi pa sumisikat ang araw. That Wizard kiss, is still running on my mind. Ilang araw akong hindi masyadong nakatulog kakaisip sa kanya. Tapos after that he just dissapear. What does that kiss meant to him? Is that a joke? Well damn him. Wag na talaga siyang papakita sakin. Kundi kamao ko ang bubungad sa kanya.

*TOK TOK

The door creapt open revealing Ken. I give him my key para makalabas pasok siya sa dorm ko. Sinabi ko rin kay kuya to which he agreed. Ken is now more comfortable with me sa araw araw ba naman kami magkasama.

"Onee di ka parin naliligo?" He said and jumped to my bed at tumabi sakin. at inuuga uga ako.

"Tinatamad ako" sabi ko nang walang gana.

"Onee naman...exam ngayon baka bumagsak ka.. Tumayo kana diyan" he said and stand while pulling me.

"Stop it Ken. Oo na babangon na." When i said that he let go off my hand. Agad kong tinalukbong yung kumot sa mukha ko at tumagilid.

"Argh onee" i gasp ng daganan niya ko. Putek ang bigat.

"Hey.. Get off me you fat kid" i said as i shake my body.  

==>>

Raven High:School of Demons {COMPLETED}Where stories live. Discover now