Amethyst POV
Bwisit na isip batang iyon. Buti nalang napigilan nila ko kung hindi. Bugbog sarado yun sakin. Bakit may mga ganoong taong nag eexist sa mundo?. I decided to roam around the school. Napunta ako sa building C. Lahat ng kulay ng building dito ay kulay grey. Ma-a-identify mo kung anong Building yun sa pamamagitan ng nakasulat sa itaas ng building all in Bold Letters para kitang kita.
Kakaiba ang floors sa Building C. Dito lang ang parang Chess Board yung floors black and white. I open the door na may nakalagay na Gym. Pagkabukas ko isang malawak na gym ang bumungad sakin. Lahat dito ay kulay puti except sa mga gamit of course. Lahat sila ay naka arrange. Sa isang side ay marbles, sa isa naman ay nakahilera ang punching bags. May target shooting rin for acheries, daggers and guns at ang nakapukaw ng atensyon ko ay ang isang taong nakatopless na nagte-training sa gitna ng boxing ring. I look at his muscled back with full of scars. Unti unti akong lumapit ng hindi niya napapansin. His body is all sweating. Damn hot. Lalo na pag pini-flex niya ang mga braso niya. I stop suddenly ng huminto siya, still nakatalikod pa rin siya sakin.
"What are you doing here?" He suddenly looks at me. My eyes widen seeing his eye patch. the Wizard guy. Why is he covering it anyway. It looks normal the last time i saw it. On that tree
"I was just checking" i manage to calm my heartbeat. Everytime im near him my heart is rapidly beating.
"Checking me out?" He said smirking looking amuse. He jump from the ring and walk towards me. My eyes went down to his sculptured abs. I lick my lips.
"Stop it" napasandal ako sa pader. In a second his face is inches from mine. I gulp.
"Your definitely checking" he whisper in my ear i shiver. I look at his eyes. He was a bit taken aback. He averted his gaze from me.
"Phantom" i whisper but it turns out he heard it. He look at me straight in the eyes and something flickered on his eyes in a second.
"What.did.you.call.me?!" He slam his hand on the wall beside my face
==>>
YOU ARE READING
Raven High:School of Demons {COMPLETED}
AcciónIsang babae ang papasok sa isang misteryosong paaralan, na walang ka alam-alam sa outside world dahil buong buhay niya ay nakakulong lang siya sa kanilang tahanan. Ni hindi nakaranas magkaroon ng kaibigan. ▫▫▫ She didn't Trust anybody only her fami...