SAPI

41 9 0
                                    

Noong akoy nasa province panamin ,lagi akong umaattend sa church namin , piling ko lagi konang kasama si Lord at di nya ko iiwan , pero dumating ang gabi parang nag dadoubt nako ,lagi akong nagigising tuwing 2:30 3:10, tas piling ko laging may nakatingin sakin. At nung natulog uli ako , biglang hinila ung kumot ko , Ng parang may galit , pag katingin ko nasa baba na ung kumut ko at nung ibinalik ko ulit namay halong takot , Sinikipan kona ang paghawak sakin kumot. Pero biglang tinanggal ulit halos sumakit na kamay ko at nung nababa nya na ung kumot ko , tumalikod ako , sabay biglang may nagtataas dahan dahan ng damit ko ,pagtingin ko salikod ko walang tao kase nakalock pintuan ko ,ako lang tao sa room ko ,gabi gabi ay nararanasan ko ang kababalaghan na yan true story po yan , at nung kinuwento ko sa kachurchmate ko yan , Naranasan din daw.nila yan , makallipas ng pagpasok ko sa eskwelahan parang lagi nakong may kasama , at diko alam kung bakit parang diko na.makontrol sarili ko ,pero dumating sa point na sinapian ako ng bad spirit at nung matapos un sinabi ng mg kaklase ko ay binabato ko daw ang mga upuan sakanila at pati teacher.namin sinasagot ko ng kung ano ano , pero sa totoo lang ang nakikita kolang ay all black wala akong.makita sobra , pero iba na talaga ang kumokontrol ng katawan ko.
Ps.its a true story kaya kapit lang kay Lord , dont let the World ,will down u ,God is with us keep praying

Vote!!!

Horror StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon