Hani’s POV
Hôm nay là một ngày rất đặc biệt đối với tôi , và điều đặc biệt đó là tôi sẽ tỏ tình với Hyerin.Hôm nay là tròn hai tháng kể từ ngày em bước vào thế giới lạnh lẽo của tôi.Có lẽ ông trời muốn bù đắp những nỗi cô đơn trong tôi nên đã mang em đến.Tôi cứ lo sợ rằng em ấy sẽ từ chối thì sao đây ? Những ngày qua, tình cảm của tôi lớn dần tôi yêu em mất rồi , yêu em rất nhiều.Cứ mãi suy nghĩ mà tôi không để ý mọi thứ xung quanh đến khi Jeonghwa cô em họ kiêm luôn thư ký của tôi dùng giọng hét cá heo đập vào tai.
“Hani unnieeeee “ Jeonghwa hét lên.
“Điếc tai chị Jeonghwa à” Tôi bực mình xoa xoa hai lỗ tai vừa bị tra tấn.
“Không phải hôm nay chị sẽ tỏ tình với Hyerin unnie sao mà giờ còn ngồi đây”Jeonghwa nhắc nhở.
“Thôi chết trễ rồi chị đi đây, cảm ơn bé nhây nha”Tôi vội nhìn đồng hồ rồi chạy đi ngay chưa.
“Yahh em không có nhây , cái đồ đáng ghét biết vậy khỏi nhắc cho rồi” Jeonghwa lèm bèm.
Tôi mua bánh kem và socola , là hai món mà Hyerin thích ăn nhất.Giờ này chắc em ấy đang chuẩn bị bữa tối cho tôi đấy, thật giống như bao couple khác nghĩ đến đây tôi thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.Hyerin bây giờ xinh và đáng yêu hơn , em cũng thành thạo mọi thứ rồi nên tôi cũng đỡ lo phần nào.Tôi sẽ tỏ tình với em ấy trong bữa ăn , hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.
Cuối cùng cũng về tới nhà rồi , ôi sao tim tôi đập nhanh như vậy.Có ai lại run khi về chính căn nhà của mình không chứ, nếu có thì chắc có lẽ là tôi rồi.Cố lấy lại tinh thần tôi mở cửa ra , khi tôi bước vào thì thấy Hyerin đang đứng nhìn tờ lịch có vẻ rất tập trung không biết tôi đã về.Em ấy ngày nào cũng xem lịch rồi thơ thẩn , thật kì lạ.
“Hôm nay có người không thèm mừng chị về nữa rồi” Tôi lên tiếng chọc ghẹo.
“Đâu có đâu hihi.Ô hôm nay dịp gì đặc biệt mà chị mua bánh kem thế?” Em chạy đến bên tôi nói.
“Đồ ngốc ,đến cả ngày đặc biệt như vậy cũng quên sao?” Tôi cốc nhẹ đầu em nói.
“ Úi đau em, em không biết thật mà” Hyerin ôm đầu bĩu môi , em đúng là siêu cấp dễ thương luôn đó Hyerin à~.
“Thôi chị đi tắm đây ,một lát ăn tối chị sẽ nói em nghe”Tôi nói.
“Vậy để em chuẩn bị bữa tối”Hyerin nói rồi chạy lon ton vô bếp.
Ôi tôi phải làm sao đây, tôi tắm xong nhưng lại không dám ra.Sao tôi lại run như vậy chứ,không được tôi phải lấy hết can đảm để nói với em.Đúng rồi, can đảm lên Hani à ,tôi tự động viên mình rồi tự tin bước ra. Tôi bước ra đi thẳng vào bếp thì thấy em đã chuẩn bị xong và đang đợi tôi ra.
“Chị lâu quá đi , em đói muốn xỉu rồi nè” Hyerin trách.
“Ăn thôi ăn thôi” tôi bước đến rồi ăn.
Không khí bàn ăn hôm nay thật ngượng ngùng, tôi cứ cắm cúi mà ăn lâu lâu lại nhìn qua em thấy em vẫn say mê với món ăn của mình.Sau khi chúng tôi ăn xong , tôi lấy bánh kem và socola tôi mua khi nãy bày ra bàn,tôi muốn nó thật lãng mạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Halyn] Duyên Trời Định
Hayran KurguTình yêu này sẽ mãi tồn tại , dù là quá khứ hay hiện tại.Kiếp này hay muôn vàn kiếp sau . Chỉ cần tim ta hướng về nhau thế là đủ......