Why oh why naman my loves?
Isang sulyap lang please.
Mamatay na ata ako sa kilig lumigon lang sya.
Please Drei I'm begging na.
"Titingin ka titingin ka
titingin ka".
"Hoy Shane ayan ka na naman sa kabaliwan mo! "
"Farah naman oh panira ka talaga! "
Oh well andito na naman ang aking "maganda" daw na kaibigan. Asungot na epal pa lagi na lang.
"Ano ba naman bakla para kang kabute eh, ayan na oh malapit na. Naka side view na sya. Isang galaw na lang titingin na sya dito"
Nakakapagmaktol naman oh!
"Friend wag ka ng umasa ok? Lumingon man sya dito di ka nya mapapansin. Matatakluban ka lang ng beauty ko haha! "
"Oo na lagi namang ikaw. Tara na nga sa loob panira ka talaga".
By the way, ako nga pala si Shanea Fleire Monte Verde. The one and only beautiful princess ng parents ko syempre. Sino pa nga ba ang ituturing nilang princess dba? Haha! Kidding aside, I'm the only daughter of Ferdie and Shei Monte Verde. The owner of SFMV Food Corporation.
Siguro nga, wala na kong mahihiling pa sa buhay. I have everything.
Beauty, money, wonderful family and friends except for Drei my loves.
My childhood friend.
My long time crush.
Before when we were young, we used to hang out together. I used to go in their house and he also did the same. Magkatabi lang kasi ang house namin eh.Ever since ata na magkaron kami ng muwang sa mundo super friends na kami. We were so close that I thought no one can separate us kahit pa nga nung nag aral sya abroad, but when Maine came, everythings change. EVERYTHING.
And now ......
He's not mine anymore.
And I PROMISE I will do everything just to get him back.
BINABASA MO ANG
He's Mine Since Birth
RomanceIf " Plan A" didn't work, the alphabet has 25 more letters. Ilang plano pa ba ang kelangan ni Shane para bumalik ulit sa kanya si Drei?