SHANE'S POV
After what happened yesterday, hindi na lumabas si Drei sa kwarto nya.
I don't know whats his problem pero siguro nag LQ sila ni Maine.
Baka gusto nyang mapag isa kaya hindi na ako nagpaalam sa kanya personally. Nag iwan na lang ako ng note sa ref para at least alam nya kung nasan ako.
" Bakla see you ok? Paalis na ko.May papakilala ako sayo mamaya bye loveyou ".
After calling Fara nag alis na ko to meet Drake. Sabi ko kasi sa kanya magkita kami sa coffee shop sa Makati. Sa tambayan namin ni Fara remember?
After an hour ....
" Hi Drake Andrielle! ". Natatawang bati ko sa kanya.
Ayaw kasi nya sa pangalan nya eh kahit ang ganda naman.
" Ney I warn you ". Tila nananakot na sabi nya.
I just giggled ^_^
" Teka san ba tayo pupunta Ney at bigla kang nag aya? ".
" Wala lang I'm just bored. Di ka na ba pwedeng makasama ha? " I pouted.
" Ay naku nag aarte na naman sya ". Nakangiting sabi nito.
I giggled again haha! ^_^
Buti pa kay Drake, I can show who's the real me. If only he could be Drei.
" Wait lang Ney ha punta lang akong rest room. I just need to wash my hands".
I just nodded.
While waiting for Drake, Fara texted me.
From: Fara Bratinela
Count 1 to 10 and I'll be there ^_^
To: Fara Bratinela
Dami mong alam bakla bilisan mo na haha!
Before I could send my reply, there she is walking towards me wearing a mustard floral dress. I can truly say that Fara is really gorgeous. She stands 5'7 and she really has the so called coca cola body. So pretty.
" Hi friend! ". She greeted me and kiss my cheek. Umupo na sya sa bakanteng seat.
After she greeted me nakita ko na ring papalapit si Drake.
" Fara I would like you to meet my friend Drake. Drake this is Fara". She looked at Drake and.
" Ikaw?! ". Tila shocked na sabi ni Fara.
" Magkakilala kayong dalawa? ". Taka kong tanong.
BINABASA MO ANG
He's Mine Since Birth
RomanceIf " Plan A" didn't work, the alphabet has 25 more letters. Ilang plano pa ba ang kelangan ni Shane para bumalik ulit sa kanya si Drei?