Plan B

110 3 0
                                    

PLAN B

"BE THERE WHENEVER HE NEEDS YOU"

-------------------------------------

SHANE'S POV

Nagulat ako ng bigla na lang umalis si Drei sa Gym. Palpak ata ang Plan A namin. Napatingin na lang kami kay Lance na sumunod sa Best friend nya pagkatapos magpaalam sa amin.

'' Oh dba friend may effect ka sa kanya. Deadma nga lang ". Sabi ni Fara sakin.

I was just staring blankly from nowhere. Some thoughts are coming to my mind.

Am I that ugly to him?

Is he really that insensitive?

Don't he care for me anymore?

Am I hoping for nothing?

"Friend wag ka ng malungkot dyan.  Don't lose hope. May Plan B to Z pa tayo oh. Una pa lang yun. Its just our first try ".

Kahit parang naiiyak na ko. I manage to smile while saying ...

" You're right Fara. Try and try until we die dba? Thank you for helping me friend. I will never give up on him. Never! I will get him back by hook or by crook".

Kelangan kong palakasin ang loob ko. Masasayang ang effort ni Fara mag isip ng plan kung titigil agad ako. I know there's still a 1 percent chance that we will back to the old times we used to. Kahit nga siguro di na nya ko mahalin more than friends.

As long as he cares for me. Makukuntento na ko.

"That's the spirit girl! Proceed to Plan B : Be there whenever he needs you"

"How? "

"Simple lang,  Be his beautiful stalker. Sa lahat ng bagay kelangan andun ka. If he needs kausap then talk to him even ayaw nya. If he's hungry, bring him food. Kelangan ikaw lagi ang mauunang magbigay ng mga needs nya. Kelangan mong talunin ang babaeng harina sa pag aalaga sa kanya. Kuhain mo na ang dating trono mo girl ".

"San tayo magsisimula?"

"Sumama ka sakin ". And she smile devilishly.

He's Mine Since BirthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon