Jacob POV
Nang makapasok kami sa kwarto kung nasaan ang kapatid namin ay agad akong naupo sa upuan na katabi ng kama na hinihigaan niya. Ganun din naman ang ginawa ni Kuya. Hinaplos ko ang buhok niya.
"Sorry ha. Kung hindi dahil sakin di ka mapapahamak" malungkot na sabi ko. Sinisi ko ang sarili ko sa nangyari sa kanya. Sana kung pinagbigyan ko siya sa gusto niya di siya mapapahamak di ba? Napakasama ko bang kapatid sa kanya. Naging masama ba ko. Buong buhay ko ang gusto ko lang naman ang protektahan siya yun lang wala ng iba.
"Hindi mo naman kasalanan eh. Bakit ikaw ba yung pumalo sa ulo niyan?" sabi ni Kuya.
>_< ako
-_- siya
'May point naman siya. Bat ko ba sinisisi sarili ko'
"Hindi" sagot ko.
"Then stop making me feel na ikaw ang may gawa niyan sa kanya" sagot ni Kuya.
'Like duh! What the fvck'
Ito gagawin ko sa kanya. Kumuha na lang kaya ako ng lubid at pakamatay mag-isa kung gagawin ko yun.
"Bigyan mo na lang kaya ako ng lubid kung ganun" sabi ko.
O_O siya
-_- ako
Syempre di ko kayang gawin yun papakamatay muna ako bago ko magawa yan.
"Hehehe. Easy bro masamang biro yan" sagot niya.
'Di ako nagbibiro seryoso ako'
Nasabi ko na lang sa utak ko. Ipinatong ko yung siko sa gilid ng kama at diretsong tiningnan si Yana. Napaganda niya kung wala sana siyang benda ngayon sa ulo. Di ko namalayan na katulog na pala ako.
Ace Lendwick POV
"Nakkkkkkkkkkk" sigaw ni Mama. Kaya naman napabalikwas ako ng tayo sa kama ko at di ko namalayan na ang taas ng tinalon ko mula sa hagdan.
'Nak ng tokwa naman eh'
Dali-dali akong pumunta sa kusina.
"Ma?" tawag ko.
"Ma? Nasaan ka ba?!" sigaw ko.
'Lintek naman eh nasaan na ba kasi yung Nanay kong yun'
"Nak ano bang ginagawa mo diyan sa kusina" nagulat ako kasi may biglang nagsalita kaya naman lumingon kaagad ako sa likod ko. Agad ko siyang niyakap.
"Fvck Mom you almost killed me"
"Bakit naman nak sinaksak ba kita di naman ah"
"I mean Ma you almost killed me because I thought na may nangyari sa inyong masama"
"Sorry na nak"
Di ako umimik. Nanatili akong tahimik. Sino ba naman matutuwa ng ganun ha. Ano naglolokohan lang kami dito.
"Bakit ba kasi ang aga-aga ma nagsisigaw ka diyan?" sagot ko. Ngumiti sakin si Mama.
'Tsk! Ano na naman ba Ma'
"May good news ako Nak" sagot niya.
"Ano yun Ma?" sagot ko.
"Makakasama mo na ulit ang kapatid mo" sagot niya.
'What?!'
Di ako naexcite sa sinabi ni Mama. Iisipin ko pa lang na galit ang kapatid ko sakin nawawala na ang excitement ko.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss Season 1 [COMPLETE] {EDITING}
RomanceThe people who not forget what happened to them in the past 10 years. It's not an ordinary life lahat ng buhay pwedeng isacrifice. One can die for the of her love. One can die from a tragic accident. One can live happily ever after. One can solv...