Chapter 25

41 15 0
                                    

Jacob POV

"Okay. Let's get it on baby" sagot ko sa kanila.

"Lul. Ayusin mo VP" sagot ni Sebastian.

'Nak ng towa talaga 'toh eh panira ng mood'

Hinintay ko yung lalaking sabi na sa lobby daw ang punta. Nang bumukas ang elevator. Ay di na ko nag-dalawang isip na pumasok sa elevator. Agad kong tinutukan ng baril ang lalaki na nasa loob ng elevator.

"Long time no see"

"Hayop ka"

"I'm not but you you're just a demon looking for her prey but not today and not tomorrow. Adios Señior" sabi ko at pinutok ko sa ulo ng hawak kong baril.

'Done. One down'

This is exciting I enjoy very well pinindot ko ulit ang G na botton sa elevator.

"Vice Pres. be carefull there just tons of people waiting you outside the elevator in the ground floor" Cail said.

'Shit. Anong gagawin ko'

"Kingina naman oh" sagot ko.

'Kung kelan napindot ko na yung G na botton sa elevator tsaka nila ako sinabihan.

"Nice one Pres." narinig kong sabi ni Sebastian. Bumukas naman yung elevator hinanda ko yung baril ko.

"Psh! You're safe" sabi ni Pres. Napalundag ako sa sobrang gulat.

'Kingina mamatay ako ng maaga sa mga 'toh'

"Thanks" sagot ko. Tumango siya at umalis na. Bumalik ako sa kaninang pwesto ko.

"1 hour and 30 minutes. Be ready" sabi ni Pres.

"Kuya" tawag ni Yana.

"Here" dugtong niya. Tsaka inabot ang isang papel.

'Shit!'

"21:30-70N90E" basa ko. Nakita ko si Lianne kaya agad ko siyang hinablot at kinorner ko siya.

"Ano bang ginagawa mo ha?!" Sigaw niya.

"Shh. Stay still" sagot ko. Hinapit ko yung bewang niya.

"Ano ba kasing gaga----" hindi na niya na ituloy yung sasabihan niya ng halikan ko siya sa labi.

5

4

3

2

1

After ng 5 seconds binitawan ko yung labi niya.

"I need your sense" sagot ko. Sabay binitawan siya at pumunta sa sinasabi dun sa papel. I need to defuse all the bomb here and I only have 1 hour left to refuse all the bomb.

"Bakit kaya di mo na umpisahan irefuse yang mga bomba" napatalon ako sa sobrang gulat.

"Need a light" sabi niya. Tumango ako bilang sagot. Kaso nanginginig yung mga kamay niya.

"Baby just stay over here" sabi ko at hinawakan ang kamay niya.

"Oo na bitiwan mo na yung kamay ko bilisan mo nang irefuse yan" masungit niya sabi.

'Bat ba ang susungit nilang mga babae'

"Yes baby" sagot ko.

"30 minutes left" sabi Seb.

Mafia Boss Season 1 [COMPLETE] {EDITING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon