Tặng cô star19012003 chúc cô học bài thi vui vẻ, mau thuộc nè. hihi.
CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ! <3
Nơi Thiên Tỉ sắp tới làm việc chính là Tập đoàn mỹ phẩm Hoàng Anh, đây là một trong 10 tập đoàn đứng đầu Trung Quốc, nó không chỉ lớn mạnh về tài chính, mà còn là một tập đoàn có sự ảnh hưởng rộng rãi ở các khu vực Châu Á. Các loại sản phẩm của tập đoàn Hoàng Anh được tung ra thị trường đều được người tiêu dùng yêu thích vì chất lượng cũng như sự an toàn của nó. Vì thế mỗi một nhân viên trong tập đoàn Hoàng Anh đều là những người ưu tú được chọn lựa kỹ càng. Mỗi một chức vụ quan trọng trong tập đoàn đều được chính Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐQT trực tiếp bổ nhiệm. Và trong ngày hôm nay, tập đoàn Hoàng Anh sẽ đón thêm một người ưu tú mới.
Từ sáng sớm, từ đại sảnh đến trong các văn phòng đều đã bàn tán xôn xao về người sắp được bổ nhiêm này. Là người của tập đoàn Hoàng Anh không ai mà không biết chức vụ của người sắp được bổ nhiệm này đã được bỏ trống trong hai năm qua vì không tìm được người thích hợp. Có thể nói sau vụ bán kế hoạch cho công ty đối thủ của vị giám đốc kế hoạch tiền nhiệm, vị trí này càng được tuyển chọn khắc khe. Nhưng không ngờ, đùng một phát, vào một tháng trước, vị tổng giám đốc của họ đã vui mừng tuyên bố tìm được người thích hợp cho vị trí này. Vì thế sự tò mò của mọi người đối với nhân vật trong truyền thuyết này có thể nói càng thêm sâu sắc. Phải là người như thế nào mới có thể lọt được vào đôi mắt khắc khe của tổng giám đốc?
Thiên Tỉ vừa rời khỏi chung cư đã nhìn thấy Đổng Hùng đứng chờ sẵn, cậu vội mỉm cười tiến lại: " Đổng ca, anh chờ tôi lâu không"
-" Tôi cũng vừa mới tới thôi" Vừa nói Đổng Hùng vừa mở cửa xe.
-" Cảm ơn anh" Thiên Tỉ mỉm cười lịch sự.
Thấy Thiên Tỉ đã ngồi ổn định, Đổng Hùng liền đi vòng qua, mở cửa ở ghế lái, ngồi vào, rồi cho xe chạy.
-" Đêm qua cậu ngủ ngon không" Đổng Hùng mở một bài nhạc nhẹ, rồi hỏi.
-" Khá tốt, cảm ơn anh"
-" Vậy là tốt rồi, tôi còn sợ cậu lạ chổ ngủ không được"
Thiên Tỉ mỉm cười, cùng Đổng Hùng tán gẫu thêm vài câu nữa, vậy mà rất nhanh đã đến công ty. Thiên Tỉ vừa theo Đổng Hùng bước xuống công ty, đã ngay lập tức thu hút được mọi ánh mắt của mọi người. Khoan nói đến việc đoán được cậu là nhân vật trong truyền thuyết mà công ty đồn thổi một tháng nay, chỉ xét về ngoại hình, cậu đã có thể thu hút được tất cả ánh mắt say mê của cả nam lẫn nữ trong công ty.
Dáng người Thiên Tỉ cao gầy, thon gọn, kết hợp trên người là một bộ tây trang màu trắng phẳng phiu ôm sát cơ thể, lộ ra vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man thẳng tắp, trông chẳng khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Giương mặt tuất lãng, ngũ quan xinh đẹp tựa điêu khắc, cậu bước đi thong dong, thỉnh thoảng còn mỉm cười nhẹ đáp lại mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGUYÊN THIÊN] ĐÁNH MẤT NĂM NĂM
FanfictionNhân vật chính: Vương Nguyên + Dịch Dương Thiên Tỷ ( Jackson Yi) Phối hợp diễn: Kenvin Walker, Vương Tuấn Khải Văn án: Người yêu trước chính là người thua trước Cậu yêu anh nhưng không thể xen vào mối quan hệ giữa anh và Vương Tuấn Khải Vì thế cậu b...