Chương 21: Khởi đầu mới

480 50 21
                                    

Cá: Huhuhu. mọi người hình như hết thích truyện này rồi a~~~~. chẳng chịu vote và Cmt gì hết. ta buồn, ta lặn tiếp đây. Lặn là sở trường của ta mà. kkkk

Ba tháng trôi qua một cách nhanh chóng, trong ba tháng này cuộc sống của Thiên Tỉ lại quay về với quỹ đạo cũ, sáng thức dậy đến công ty là việc, tối muộn lại về nhà, ăn sơ sài gì đó rồi đi ngủ. Một cuộc sống giản dị đến nhàm chán.

Không có Kenvin lẫn Vương Nguyên.

Thiên Tỉ ngẫu nhiên cũng sẽ nhớ đến bọn họ, chẳng hạn như lúc đi qua khách sạn Khải Hồng, cậu sẽ nhớ đến Kenvin vào cái đêm định mệnh ấy.

Hay như lúc trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhìn căn nhà trống rỗng sẽ nghĩ ngay đến Vương Nguyên.

Vương Nguyên lúc nào cũng nằm dài trên sofa, chỉ chờ cậu mở cửa liền nở nụ cười sáng chói.

Vương Nguyên luôn ngồi ở bàn ăn, cau có chờ cậu dâng cơm đến miệng rồi thẳng thừng chê dở.

Vương Nguyên lúc nào cũng thích để trần thân trên khoe cơ bụng rắn chắt.

Vương Nguyên thích ghen, chọc cậu đến tức điên.

Và Vương Nguyên ôn nhu ôm cậu lúc cậu mệt mỏi nhất.

Thiên Tỉ không ngờ đến, chỉ ở chung với Vương Nguyên một thời gian ngắn, vậy mà anh đã chiếm đóng trong tâm trí mình nhiều như vậy.

Cốc cốc cốc - tiếng gõ của vang lên, cắt ngang mạch suy nghĩ của cậu.

- " Giám đốc, anh có trong phòng không" Liễu YY cầm sấp tài liệu mới lấy từ phòng Maketing, vội đến tìm Thiên Tỉ. Trong 3 tháng qua, bản kế hoạch này đã khiến mọi người ăn không ngon ngủ không yên. Bây giờ cuối cùng cũng hoàn thiện, có thể nói, sản phẩm lần này tung ra có thành công hay không, phụ thuộc rất lớn vào nó. Chỉ nghĩ đếm đó thôi, trong lòng cô đã thấy hưng phấn không thể nào kiềm chế.

- " Vào đi" Chất giọng trầm thấp của Thiên Tỉ liền vang lên.

Liễu YY nhanh chóng mở cửa tiến vào. Thiên Tỉ nhìn cô mang theo tài liệu, khóe miệng liền cong thành một nụ cười.

- " Kế hoạch đã xong"

- " Đúng vậy" Liểu YY mỉm cười " Giám đốc xem qua"

Thiên Tỉ cảm ơn rồi nhận lấy bảng kế hoạch trên tay cô, mở ra xem, nhanh chóng lướt qua một lượt.

- " Giám đốc thấy thế nào ạ" Liễu YY thấy Thiên Tỉ khá hài lòng, liền lên tiếng.

- " Rất tốt, tuy nhiên có vài chỗ cần phải sửa lại. Cô giúp tôi mở cuộc họp vào 3h chiều nay"

- " Được" Liễu YY gật đầu " Nhưng còn người đại diện thì sao ạ, Giám đốc định chọn ai"

- " TFBOYS"

Liễu YY không biết có phải ảo giác của mình không, nhưng khi nói đến cái tên này, Giọng Thiên Tỉ tràn đầy ấm áp và vui vẻ.

Nhìn Liễu YY rời khỏi phòng, hai bàn tay Thiên Tỉ liền siết chặt, như thể hiện quyết tâm của bản thân.

" Nguyên, Đây sẽ là cơ hội cuối cùng của chúng ta, em hy vọng, anh sẽ nắm bắt thật tốt."

[NGUYÊN THIÊN] ĐÁNH MẤT NĂM NĂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ