TG: " Tạm biệt Kenvin" Chương này thật dài a. phải chia ra làm ba phần thôi. huhu.
Dạo này bận quá, viết xong là đăng thôi. còn chưa beta lại nữa. sai chỗ nào mọi người báo nhé.
hihi. Không biết có ai còn theo dõi truyện này không.
Thiên Tỉ đứng ngoài cửa một lúc lâu mới lấy hết can đảm mà gõ cửa, Vốn đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đối mặt với Kenvin nhưng người mở cửa lại là người mà Thiên Tỉ hoàn toàn không ngờ đến.
Trước mặt cậu là một người phụ nữ tóc vàng óng xinh đẹp, gương mặt của bà nhìn khá trẻ, ai không biết cứ ngỡ bà chỉ mới bước qua tuổi 30 ít lâu, nhưng thực tế, tuổi bà lớn hơn như vậy nhiều.
- " Phu nhân Walker" Mặc dù rất bất ngờ, nhưng Thiên Tỉ rất nhanh lấy lại bình tỉnh, vội lên tiếng chào.
Người Phụ nữ mà Thiên Tỉ gọi Walker không ai khác chính là mẹ của Kenvin, bà là phu nhân của công tước Kan Walker, tên của bà là Laya Walker. Lúc này, tuy Thiên Tỉ ngoài mặt không có biểu cảm gì, nhưng trong lòng đã loạn như cào cào, linh cảm cho cậu biết rằng, lý do Laya Walker xuất hiện tại Trung Quốc không hề đơn giản.
- " Chào con Jakson" Laya Walker mỉm cười từ ái " Con vào trong đi, ta có chuyện muốn nói với con"
- " Dạ vâng, thưa phu nhân" Thiên Tỉ cũng lịch sự mỉm cười.
- " Con đến tìm Kenvin sao, nó đi ra ngoài mua ít đồ rồi" Nhìn thấy ánh mắt tìm kiếm của Thiên Tỉ, Laya Walker liền lên tiếng.
- " Dạ" Thiên Tỉ cười gượng " Phu nhân đến Trung Quốc từ lúc nào ạ, sao không báo trước để con đón ngài"
- "Ta cũng vừa mới đến thôi, tới chỗ Kenvin cũng gần 30 phút rồi" Laya Walker ngồi xuống ghế, cử chỉ tao nhã lịch sự, rất ra dáng một phụ nhân công tước.
- " Vậy con đến làm phiền phu nhân nghỉ ngơi rồi" Thiên Tỉ cười cười.
- " Cũng không có gì, vừa hay ta cũng muốn gặp con" giọng nói nhẹ nhàng thánh thót, nhưng không kém phần uy nghiêm.
- " Phu nhân tìm con có việc gì ạ" Thiên Tỉ cười khổ trong lòng, ngoài mặt thì vẫn cười nói bình thường.
- " Lần này ta đến là muốn dẫn Kenvin về" Laya Walker nhìn Thiên Tỉ một chút, rồi lại tiếp tục lên tiếng " Ta và công tước đã chọn được một mối hôn sự rất tốt, lần này đưa Kenvin về là muốn nó tổ chức đính hôn"
- " Vậy,,,Vậy ạ." Thiên Tỉ ngẩn người một lúc mới lên tiếng, nhưng cậu lại chẳng biết phải nói gì đây. Dù cậu có ý định từ chối Kenvin, nhưng cậu cũng không mong chuyện như vậy sảy ra. Cậu biết Kenvin rất ghét những cuộc hôn nhân sắp đặt như thế này. Nhưng cậu lấy quyền gì lên tiếng, người không xứng đáng nhất nói về việc này chính là cậu.
- " Người kia rất tốt, con cũng biết đấy, là tiểu thư Lucy"
- "Thì ra là cô ấy" Thiên Tỉ cố nặn ra một nụ cười, nhưng cơ mặt lại dường như tê cứng, chẳng chịu nghe theo lệnh cậu.
Thiên Tỉ nhớ rất rõ người con gái tên Lucy này, cậu đã gặp qua cô mấy lần, cậu biết cô là một cô gái rất tốt, lại còn xinh đẹp, nhưng dường như cô đã có người yêu. Kenvin và cô cũng được xem như là thanh mai trúc mã, nên chuyện của cô Kenvin đều biết cả, nhờ vậy mà cậu cũng biết được một chút. Người yêu của cô tuy không phải dòng dõi quý tộc, nhưng lại rất yêu thương cô, mà cô cũng yêu thương gã.
Mọi chuyện đúng là không thể nào ngờ được.
- " Con cảm thấy tiểu thư Lucy là người như thế nào"
- " Tốt ạ" Thiên Tỉ hơi cúi đầu, cậu không biết mình nên làm thế nào bây giờ.
- " Con nói vậy thì ta yên tâm rồi" Laya Walker mỉm cười " Ta có chuyện nhờ con giúp"
- " Phu nhân cứ nói, giúp được con sẽ giúp ạ" Thiên Tỉ âm thầm thở dài.
- " Ta muốn con khuyên Kenvin trở về và khuyên nó kết hôn với tiển thư Lucy"
- " Con..."
Không đơi Thiên Tỉ nói, bà tiếp tục lên tiếng; " Kenvin rất nghe lời con, ta biết điều đó, con hãy giúp chúng ta"
- " Phu nhân, con xin lỗi, con sẽ khuyên Kenvin trở về London, nhưng còn việc kết hôn với tiểu thư Lucy, con không thể, đó là lựa chọn của Kenvin, con không muốn làm việc đó"
-" Con yêu Kenvin không" Laya Walker bỗng nhiên hỏi một câu như vậy khiến Thiên Tỉ giật mình đến ngẫn người.
Laya Walker thở dài nói tiếp: " Ta biết con không yêu Kenvin, Kenvin nó chỉ đang đơn phương mà thôi, vì thế ta mới xin con, làm nó hết hy vọng đi, như vậy mới tốt cho cả hai"
- " Phu nhân...." Thiên Tỉ giật mình nói lớn.
Laya Walker lắc đầu: " Con không cần phải nói gì, người làm mẹ luôn hiểu rõ con trai của mình, Kenvin yêu đàn ông, ta biết, dù không phải là con, cũng sẽ là một người khác, nhưng ta sẽ không bao giờ chập nhận việc đó, Kenvin là con một, nó có trách nhiệm duy trùy gia tộc Walker. Con hiểu ý ta mà phải không?"
Thiên Tỉ nhíu nhíu mày: " Con không rõ gia tộc gì gì đó, nhưng hạnh phúc của Kenvin, phải do anh ấy lựa chọn, mặc dù con không có tư cách nói việc này, nhưng là bạn của anh ấy, con hy vọng phu nhân người đừng ép anh ấy việc này"
- " Con còn trẻ, không hiểu hết được, khi nào con có con, con sẽ hiểu được lo lắng của bậc làm cha làm mẹ"
E rằng cả đời này con cũng sẽ không có cơ hội hiểu được, Thiên Tỉ thầm nói trong lòng.
- " Jakson, coi như ta xin con, hãy vì Kenvin mà khuyên nó kết hôn"
- " Mẹ đang nói già vậy" Kenvin không biết từ khi nào đã đứng ở của, mất bình tĩnh nói lớn. " Yi không liên quan gì đến việc này" Vừa nói, Kenvin vừa đi lại chổ Thiên Tỉ, đứng chắn trước mặt câu.
- " Kenvin....." Laya Walker nét mặt không hài lòng nhìn Kenvin " Từ khi nào con lại không hiểu lễ nghĩa như vậy hả"
- " Mẹ về phòng đi, con muốn nói chuyện riêng với Yi" Kenvin nhìn mẹ mình, lộ rõ ánh mắt đau khổ.
Laya Walker thở dài một tiếng " Hai đứa nói chuyện đi, Ta tin hai đứa biết mình phải làm gì" nói xong, đi thẳng về phòng.
Kenvin lặng lẽ nhìn theo bóng lưng bà, mãi đến khi bà đi khuất vẫn còn nhìn chằm chằm vào cánh cửa.
- " Kenvin"
Chờ Thiên Tỉ gọi, mới chịu hoàn hồn lại. Quay người cười khổ nhìn cậu.
- " Em lên sân thượng với anh được không"
Thiên Tỉ gật đầu không đáp, sau đó theo sau Kenvin ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGUYÊN THIÊN] ĐÁNH MẤT NĂM NĂM
FanfictionNhân vật chính: Vương Nguyên + Dịch Dương Thiên Tỷ ( Jackson Yi) Phối hợp diễn: Kenvin Walker, Vương Tuấn Khải Văn án: Người yêu trước chính là người thua trước Cậu yêu anh nhưng không thể xen vào mối quan hệ giữa anh và Vương Tuấn Khải Vì thế cậu b...