Lúc Thiên Tỉ rời khỏi phòng Giám đốc đã hơn sáu giờ tối. Cậu không ngờ bảng kế hoạch cậu đưa ra lại thuận lợi thông qua như vậy. Bây giờ, chỉ cần chờ Tiêu Huyền nghiêng cứu ra sản phẩm hoàn chỉnh, là cậu ngay lập tức có thể thực hiện giai đoạn tiếp theo, quảng bá để tung ra thị trường .
Cậu chắc chắn rằng, sản phẩm lần này nhất định sẽ thành công vang dội, lấy lại danh tiếng của công ty về mảng nước hoa trên thị trường Trung Quốc.
Thiên Tỉ khẽ mỉm cười hài lòng, hướng ánh mắt cảm kích về phía Tiêu Huyền:" cảm ơn ", anh đã giúp cậu rất nhiều trong việc thuyết phục Hoàng Tổng.
Tiêu Huyền lắc đầu cười: " Khách sáo như vậy làm gì, Đều vì lợi ích của công ty cả mà, vả lại, tôi tin bảng kế hoạch này sẽ thành công ngoài mong đợi" suy nghĩ một chút, Tiêu Huyền lại nói tiếp: " Nhưng có một chuyện, tôi rất tò mò"
- " Chuyện gì" Thiên Tỉ nghiêng đầu nhìn Tiêu Huyền,
-" Tên của sản phẩm nước hoa....Rất đặc biệt" Tiêu Huyền đầy ẩn ý mà nhất mạnh ba từ cuối.
- " Khụ" Thiên Tỉ bị sặc một cái, mặt bất giác đỏ lên, vội chối: " Không có gì đặc biết cả" Giọng nói cao vút, cũng may bây giờ đã là giờ tan tầm, nếu không sẽ thu hút không ít ánh nhìn.
Dường như nhận ra mình phản ứng hơi quá, Cậu liền xấu hổ cúi đầu.
Cậu biết, " Tình Yêu Vĩnh Cửu" Cái tên này quả thực rất đặc biệt, nhưng muốn cậu thừa nhận ý nghĩa của nó, thật không dễ tí nào.
-" tên là Tình Yêu Vĩnh Cửu được không"
-" tên gì dài dòng , sến muốn chết"
-" anh thấy hay mà"
- " không hay chút nào"
Lời thì nói như vậy , nhưng cuối cùng tay vẫn đánh lên bốn chữ " Tình Yêu Vĩnh Cửu "
Thiên Tỉ nhớ lại càng cảm thấy buồn cười , cậu như thế nào lại đánh vào bảng kế hoạch tâm huyết của mình cái tên sến rện đó cơ chứ , cậu lúc đó đúng là choáng đầu mà.
Tiêu Huyền nhìn đôi tai hồng hồng sau tóc, khom người cười lớn.
Ra khỏi công ty, Tiêu Huyền mới dứt được cơn cười, lấy tay lau nước mắt vì cười nhiều mà ứa ra, vẫy tay tạm biệt Thiên Tỉ, đi về phía chiếc xe ô tô màu đen đang đậu ở ven đường.
Nhờ có đèn đường mờ ảo, Thiên Tỉ có thể thấy được Chu Vân, dáng người hắn cao ngất, đứng dựa vào xe hút thuốc, gương mặt âm trầm lạnh lẽo. Sau đó thấy Tiêu Huyền đến gần, vội vã vứt điếu thuốc xuống đất, dùng chân dập tắt, rồi mới nhẹ nhàng mỉm cười, đi lại phía Tiêu Huyền kéo anh ôm vào lòng, cũng không quan tâm mình đang ở ngoài đường, hôn nhẹ lên môi Tiêu Huyền, rồi kéo anh vào xe, lái đi mất.
Chứng kiến một màng như vậy, Thiên Tỉ ngẩn người, sau đó vội lắc đầu cười, chuyện của bọn họ, cậu không thể bình luận.
Hít sâu một cái, hai tay đút túi quần đi về phía nhà xe, đang tính toán về nhà tắm rửa một cái rồi mới đến bệnh viện, thì điện thoại đúng lúc này lại vang lên.
Vội vã mở điện thoại, nhưng trên màn hình một cái tên hiện lên như dao sắc, đâm thẳng vào tim cậu.
Kenvin.
Thiên Tỉ nhìn chằm chằm màn hình điện thoại đến ngẫn người, đến lức điện thoại tắt ngấm mới hoàn hồn lại.
Vội vã gọi lại cho Kenvin.
Cậu mấy ngày qua, dường như đã quên đi sự tồn tại của anh.
Cũng quên đi lời hứa với anh hôm nào.
Nhưng cuộc gọi này, như đánh thức cậu khỏi cơn mộng . Kéo cậu về với thực tại
Kenvin rất nhanh đã bắt máy , giọng nói vẫn vui vẻ như thường ngày gọi cậu một tiếng "Yi". Nếu là bình thường , cậu sẽ rất vui , nhưng hiện tại , Tất cả đều là sự ấy nấy trong lòng. Cậu đã không thể giữ được lời hứa với anh rồi .
-" Yi , em sao vậy" giọng Kenvin đầy lo lắng vang lên , có lẽ đã nhận ra sự bất thường của cậu .
-" em không sao" Thiên Tỉ cố giữ cho giọng mình bình tĩnh , nhưng trong lòng thì rối bời , cậu không muốn làm tổn thương Kenvin , càng không muốn làm Vương Nguyên đau khổ , nhưng cậu lại không biết phải làm thế nào đây . Làm sao cho vẹn cả đôi đường .
Làm sao để tất cả , không ai phải chịu tổn thương .
-" Không sao thì tốt rồi" Kenvin cười nhẹ, im lặng một lúc lại nói tiếp:" em đến khách sạn gặp anh được không"
Thiên Tỉ trầm ngâm một lúc , cuối cùng khô khan đáp ứng:" được" chỉ một từ nhưng để nói ra thành tiếng, lại khó khăn vô cùng.
Chương sau: Chuyện gì đang chờ đón Thiên Tỉ ở phòng Kenvin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGUYÊN THIÊN] ĐÁNH MẤT NĂM NĂM
FanfictionNhân vật chính: Vương Nguyên + Dịch Dương Thiên Tỷ ( Jackson Yi) Phối hợp diễn: Kenvin Walker, Vương Tuấn Khải Văn án: Người yêu trước chính là người thua trước Cậu yêu anh nhưng không thể xen vào mối quan hệ giữa anh và Vương Tuấn Khải Vì thế cậu b...