Vương Nguyên và Thiên Tỉ là nhân vật của công chúng, còn Tiêu Huyền và Chu Vân là con của tui. há há. Ưu ái cho con mình đi làm khách mời là tấm lòng của mẹ ruột a. hihi
Thiên Tỉ nhìn bảng kế hoạch đã hoàn thiện trong máy tính, mỉm cười hài lòng. Cuối cùng công sức của cậu bỏ ra mấy tháng qua đã không hề uổng phí, mặc dù hiện giờ chỉ là ý tưởng trên giấy, nhưng cậu có niềm tin rằng, kế hoạch này nhất định sẽ thành công.
Thiên Tỉ nhanh chóng gửi bảng kế hoạch vào mail cho Liễu YY. Sau đó, Quay sang nhìn Vương Nguyên đã ngủ từ lúc nào, ánh mắt không tự chủ hiện lên một tia ấm áp. Bảng kế hoạch này hoàn thiện, một phần cũng nhờ Vương Nguyên. Rón rén bước tới giường giúp anh kéo chăn đắp ngang người .Sau đó cầm điện thoại mở cửa ra ngoài gọi cho Liễu YY, mắt liếc qua đồng hồ trên tay, hiện giờ là 14h30, nếu giờ đến công ty, vẫn kịp để trình bày Kế hoạch với Tổng giám đốc.
- " Giám Gốc" Đầu dây bên kia, Liễu YY nhanh chóng bắt máy.
- " Tôi vừa mới gửi cho cô một bảng kế hoạch, cô đã nhận được chưa"
- " Em vừa mới mở lên"
- " Cô giúp tôi in ra hai bảng. Sau đó chờ tôi ở văn phòng. 30 phút nữa tôi sẽ có mặt" nói xong Thiên Tỉ liền cúp máy. Đang định bước vào phòng thì một giọng nói trầm ấm mang theo chút ý cười vang lên.
- " Người cuồng công Việc, lại gặp nhau rồi"
Thiên Tỉ ngẫn người nhìn xung quanh một lượt, xác định ngoài cậu ra, chẳng còn có ai. Thiên Tỉ mới nhíu mày nghi hoặc, nhìn người đang nhìn chằm chằm vào mình, nói: " Anh đang nói tôi sao"
" Phì" Người kia che miệng bật cười " cậu chắc không nhận ra tôi rồi" nói xong còn tự nhiên nháy mắt một cái.
- " Hả?" Thiên Tỉ chẳng hiểu mô tê gì cả" Anh có nhận nhầm người không vậy"
- " Tân Giám đốc kế hoạch tập đoàn Hoàng Anh, Tên Jackson Yi, còn Tên tiếng Trung là Dịch Dương Thiên Tỉ đúng không" Tiêu Huyền cười cười.
- " Anh là ai, Anh điều tra tôi" Thiên Tỉ Không vui đề phòng nhìn người trước mặt.
- " Tôi tên Tiêu Huyền, một người rất thích cậu, cậu tin không"
-" Anh mới nói cái gì" Thiên Tỉ còn chưa kịp trả lời, thì cửa phòng bật mở, Vương Nguyên lạnh Lùng xuất hiện, ánh mắt ngập tràn địch ý, hỏi lại : " Anh vừa mới nói cái gì, lặp lại lần nữa"
- " Chà, ghen rồi" Tiêu Huyền hứng thú nhìn Vương Nguyên đang cố ý vòng tay ôm chặt eo Thiên Tỉ " Tính độc chiếm thật mạnh"
Thiên Tỉ vùng mấy cái không thoát được liền để mặc Vương Nguyên ôm mình, hướng tiêu Huyền nói: - " Thật ra anh là ai"
Tiêu Huyền giả vờ xoa trán thở dài: "Haiz, Anh mới nói ban nãy rồi a" sau đó không chút khách khí đấu mắt với Vương Nguyên.
- " Anh nghĩ tôi ngốc đến mức tin lời anh sao" Thiên Tỉ đỡ trán, Cậu không hiểu sao chỉ trong vài phút mà cậu lại rơi vào cái tình huống oái ăm này.
Nhìn người đi qua lại trên hành lang đang nhìn chằm chằm vào bọn họ với ánh mắt hiếu kỳ. Thiên Tỉ thật mong mình có thể ngất ngay tại chổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGUYÊN THIÊN] ĐÁNH MẤT NĂM NĂM
FanficNhân vật chính: Vương Nguyên + Dịch Dương Thiên Tỷ ( Jackson Yi) Phối hợp diễn: Kenvin Walker, Vương Tuấn Khải Văn án: Người yêu trước chính là người thua trước Cậu yêu anh nhưng không thể xen vào mối quan hệ giữa anh và Vương Tuấn Khải Vì thế cậu b...