Cá: cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui nhé. hihihi. chương này khá dài nên chia ra úp vậy, chương này là tặng sinh nhật Vương Nguyên a. hihi.
Tối hôm đó, khi Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên về Ký túc xá của công ty, Bạng hổ liền mang kịch bản đến. Bình thường bọn họ sẽ không ở Ký túc xá của công ty mà sẽ trở về chung cư của mình, nhưng ngẫu nhiên luyện tập muộn hay có việc quan trọng, bọn họ sẽ nghỉ lại ký túc xá để thuận lợi công việc.
Kịch bản quảng cáo của Tập đoàn Hoàng Anh đưa tới lần này sẽ được thực hiện dưới dạng phim ngắn, được quay ở Tam Á - một trong những nơi có biển đẹp nhất Trung Quốc.
Nôi dung kể về hai cậu bạn thân cùng lớn lên với biển, một người tên Tình và một người tên Vĩnh.
Câu chuyện trong phim sẽ xuyên suốt từ thời thiếu niên của bọn họ cho đến lúc trưởng thành, chia xa và gặp lại.
Vương Nguyên sẽ đảm nhận nhân vật Tình, là một người yêu vẽ.
Còn Vương Tuấn Khải sẽ nhận vai Vĩnh, một người có niềm đam mê cực đại với thủy tinh.
Hai người bọn họ không chỉ là bạn, là anh em, mà còn là tri kỷ của nhau. Cả hai cung nhau trải qua những khó khăn, biến động đối với làng chài nghèo nhỏ bé, cùng nhau trải qua thời ấu thơ hạnh phúc, cùng chia nhau những ước mơ và hoài bão trong tương lai.
Cứ nghĩ, hai người cứ thế cùng nhau hoàn thành mộng ước. Nhưng năm 18 tuổi, Bố mẹ Vĩnh qua đời trong một cơn bão, cậu được một người bà con xa ở thành phố đón đi. Ít lâu sau, Tình cũng rời quê hương, theo bố mẹ đi nơi khác. Từ đó, hai người bọn họ mất liên lạc với nhau.
10 năm sau, trên thị trường Trung Quốc bỗng tung ra một loại nước hoa đặc biệt. Mà lọ đựng của loại nước hoa đó lại chính là bức tranh mà Tình đã vẽ tặng cho Vĩnh năm xưa. Bức tranh đó có tên là " TÌnh Yêu Vĩnh Cửu", gọi là bức tranh, nhưng nó chỉ vẽ một lọ thủy tinh nhỏ, chiếc lọ hình trái tim cách điệu, hoa văn là những sóng biển lồng ghép vào nhau. Tưởng như rất đơn giản, mà lại tinh tế vô cùng.
Nhờ có loại nước hoa đó, mà hai người lại tìm được nhau. Tình cảm nhỏ bé năm xưa, bây giờ lại trở nên to lớn, đủ để đạp đỗ bao nhiêu định kiến, trở thành tình yêu trường tồn.
Kết thúc, cả hai người trở lại quê hương, tại đó trao nhau nước hoa " Tình Yêu Vĩnh cửu". Hệt như năm xưa, cùng trao nhau bức tranh định mệnh đó.
Năm xưa, Tình trao, Vĩnh nhận.
Bây giờ, Tình nhận, Vĩnh trao
Khung cảnh lồng ghép lên nhau và kết thúc.
Đối với Vương Nguyên, kịch bản này không mới, chỉ dừng ở mức được. Nhưng đây lại là một lựa chọn xuất sắc, đối với quảng cáo, giúp khách hàng nhớ được tên sản phẩm và thông điệp của sản phẩm, mới là quảng cáo thành công.
Nếu nội dung quá xuất sắc, người xem sẽ chỉ chú tâm vào nội dung, mà đôi khi quên mất rằng, mình đang xem một quảng cáo.
- " Kịch bản ổn đấy chứ" Vương Tuấn Khải cũng vừa đọc xong, liền đưa ra bình luận.
- " Ừm" Vương Nguyên gật đầu, sau đó lại tiếp tục nghiền ngẫm kịch bản.
- " Lần này đừng có giở chứng như lần trước đấy, nếu còn tiếp tục, thế nào cũng có scandal em mắc bệnh ngôi sao cho xem" Vương Tuấn Khải nghiêm túc cảnh cáo.
- " Yên tâm đi, chỉ cần người kia đến, em tội gì phải làm khó" Vương Nguyên bật cười, lần trước á hả, nếu không phải nhận được tin của Thiên Tỉ từ Chu Vân, cậu cũng mệt nghỉ ra cái trường hợp gặp lại ngẫu nhiên đầy cẩu huyết như vậy. hahaha.
- " Em đừng có mà âm mưu gì đấy" Vương Tuấn Khải nhìn nụ cười nham hiểm của ai kia, liền buông lời cảnh báo.
- " Anh yên tâm đi, chỉ cần anh đừng làm kỳ đà, em tuyệt đối sẽ ngoan ngoãn" Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải nháy mắt một cái, mỉm cười uy hiếp " Anh hiểu ý em mà"
- " Hừ, hên là Thiên Tỉ không biết bộ mặt thật của em đấy, nếu không, em ấy còn lâu mới cho em cơ hội" Mẹ ơi, anh cảm thấy anh đang tiếp tay cho ác là sao kìa.
- "Chỉ cần Thiên Thiên ngoan, em ấy sẽ không bao giờ biết được phần xấu xa trong em" Vương Nguyên cười thích thú.
Ở bên kia Bắc Kinh, Thiên Tỉ bổng nhiên cảm thấy sống lưng lạnh lẽo, vội tắc máy tính leo lên giường trùm mền đi ngủ.
Sao cảm thấy có cái gì đó bất an nhỉ? Cứ miên mang suy nghỉ, chìm vào giấc ngủ lúc nào cũng chẳng hay.
Sáng sớm hôm sau đến công ty, Thiên Tỉ liền nhận được tin tốt lành của Liễu YY:
- " Giám đốc, bên phía người mẫu đã ok phần kịch bản, trong vòng 10 ngày tới sẽ quay ở Tam Á, lần này đạo diễn Trần lại tiếp túc hợp tác với ta ạ." Liễu YY vừa đi bên cạnh Thiên Tỉ vừa báo cáo.
- " Vậy tốt, dự định quay trong bao nhiêu ngày"
- " Là 5 ngày ạ. Sẽ quay cảnh ở Bắc kinh trước, vì cảnh ít nên chỉ một ngày, sau đó sẽ di chuyển đến Tam á" Liễu YY xem lại kế hoạch rồi nói.
- " Tốt, cô sắp xếp lịch cho tôi đến Tam Á hai ngày"
- " dạ, vậy giám đốc còn dặn dò gì thêm không ạ"
- " Chuẩn bị vài lọ nước hoa là quà tặng cho phía người đại diện" giọng nói trầm thấp nhưng không kém phần nghiêm nghị, Liễu YY cảm thấy Thiên Tỉ càng ngày, càng ra dáng một vị lãnh đạo tài tình.
- " Dạ vâng"
- " Tạm thời như vậy, nếu có việc gì, tôi sẽ thông báo cho cô sau, cô có thể đi làm việc của mình" Thiên Tỉ hài lòng gật đầu.
- " Dạ, chúc giám đốc một ngày làm việc tốt lành". Nói xong, vui vẻ đi làm việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGUYÊN THIÊN] ĐÁNH MẤT NĂM NĂM
FanfictionNhân vật chính: Vương Nguyên + Dịch Dương Thiên Tỷ ( Jackson Yi) Phối hợp diễn: Kenvin Walker, Vương Tuấn Khải Văn án: Người yêu trước chính là người thua trước Cậu yêu anh nhưng không thể xen vào mối quan hệ giữa anh và Vương Tuấn Khải Vì thế cậu b...