Chương 4. Gặp lại

910 64 12
                                    

Xin lỗi mọi người ạ! ta bỏ bê truyện lâu quá rồi phải không! HUHUHUHUHUHU. Thành thật xin lỗi ạ! Đền bù mọi người một chương thật dài ạ!



Chỉ mới đi làm được một tháng cậu đã có thể nắm bắt rõ mọi hoạt động của công ty, và đã bắt đầu đưa ra những kế hoạch phát triển mới, những kế hoạch cậu đề ra rất tốt, đều lấy sự phát triển của công ty làm trung tâm, cũng như nắm bắt nhanh thị hiếu của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện tại nên được mọi người trong công ty đánh giá rất cao và ủng hộ nhiệt tình. Nhất là tổng giám đốc, ông rất hài lòng về Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ lúc này đang vùi đầu tập trung lên ý tưởng cho sản phẩm nước hoa mới thì Liễu YY hốt hoảng chạy vào, dáng vẻ rất chật vật khác hẵn với sự điềm đạm bình tĩnh của ngày thường:

-" Giám đốc, có chuyện" không đợi Thiên Tỉ hỏi, cô đã vội vả lên tiếng.

Thiên Tỷ nhíu đôi mày đẹp , không vui, nhưng cậu cũng không trách mắng cô làm gián đoạn ý tưởng của mình, vì đoán chắt hãn có chuyện lớn mới có thể khiến Liễu YY hoảng đến như vậy, liền lên tiếng hỏi: "có chuyện gì?"

-" bên studio quay quảng cáo sữa tắm sảy ra một số việc, bên người mẫu họ không chấp nhận kịch bản quảng cáo của công ty đề ra, nên hiện giờ sảy ra tranh chấp"

-" quảng cáo sữa tắm? Có quảng cáo này sao tôi không biết" Thiên Tỉ rất không hài lòng, tại sao cậu chưa nghe vụ việc này.

-" Thật ra bản kế hoạch quảng cáo này đã được thông qua trước khi Giám đốc nhận chức, người mẫu cũng đã ký kết, chẳng qua bên người mẫu bận, nên lúc này mới bắt đầu quay, vả lại do sản phẩm này cũng còn một khoảng thời gian nữa mới ra mắt nên mới để lâu như vậy, nhưng hiện giờ sảy ra chuyện như vậy....nếu không kịp tiến độ e rằng công ty sẽ tổn thất lớn...." Liễu YY gấp đến độ sắp khóc.

Thấy cô như vậy, Thiên Tỉ cũng không nỡ trách mắng, chỉ thở dài một tiếng, đứng dậy lấy áo vest treo trên ghế khoát vào rồi đi theo Liễu YY đến studio, vừa đi vừa hỏi chuyện:

-" còn khoảng bao nhiêu thời gian nữa sản phẩm được tung ra"

-"27/4 , tức là còn 32 ngày nữa, theo dự kiến, quảng cáo sẽ được tung ra trước 10 ngày"

-" Vậy tức là chỉ có 22 ngày vừa quay vừa làm hậu kỳ" Thiên Tỉ giận đến mức bùng nổ.

Liễu YY biết mình có lỗi khi chủ quan không thông báo chuyện này với Thiên Tỉ nên chỉ biết cúi đầu hối lỗi.

-" Thật không chuyên nghiệp, rốt cục người mẫu là thần tiên phương nào vậy hả?" Thiên Tỉ không thể không bùng nổ tức giận.

Liễu YY rất muốn nói, người mẫu chính là 2 Thiên Vương nổi tiếng có sự ảnh hưởng nhất hiện nay, nhưng cô không thể trả lời vì đúng lúc này điện thoại của Thiên Tỉ lại đổ chuông.

Thiên Tỉ nén lửa giận trong lòng, vội bắt điện thoại: " alo"

-" Yi à! Sao em về nước mà không báo cho anh biết" giọng một người đàn ông nói không rõ tiếng Trung Quốc vang lên.

[NGUYÊN THIÊN] ĐÁNH MẤT NĂM NĂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ