A very inspiring author's note ( i guess ) :
Sa buong buhay mo may mga taong makikilala ka ng isang beses lamang ngunit may panahong nakalaan upang lubusan mo itong makilala.
Sila yung tinatawag kong Once In A Lifetime Kind Of People
Katulad ni Ravi. We started as friends. Hindi ko sya kilala but I went chatting with him on facebook. Minsan talaga matutuwa kang makiusap sa mga stranger ngunit, yung stranger na nakausap ko ay hindi lamang basta-bastang stranger kundi isang sikat na K POP ARTIST.
Hindi nakakabelieve eh no? Ako nga rin hindi naniwala pero nang tumagal na ay naniwala ako nung nakausap ko na sya.
He said he is not famous but he was lying to me. Their group VIXX is one of the legendary groups in korea. Pano ko na
amang siya talaga yun at hindi poser? Jellyfish entertainment confirmed about it at halos lahat nakakaalam. I was happy to have a friend like him kahit hindi ko kilala ang k pop group nila.
We became close friends and we often talk at early mornings or 2 a.m. since yun ang mga vacant nilang oras. May mga oras nga na nasa fan meeting sya eh nakikipagchat pa sya saakin. Mas naniwala akong k pop star dya when he started telling me his schedules and sending me photos. Yeah photo from his phone cam.
He didn't bother sice he trusts me a lot he said. He like talking to me sice hindi daw ako katulad ng ibang fans na makulit at halos nanghihimasok na ng buhay nila. I was so hapoy to meet that Once in a lifetime kind of person. Qng epal ko pa nga eh at nainlab ako sakanya.
Kahit ulang beses na syanginagbabawalan ng manager nila na gumamit ng cellphone he never stopped using because he fell in love with facebook. He is a very friendly person ^^ he likes sending stickers.
pero ngayon, nag-iisa na lamang akong naghihintay ng message galing sakanya. For some reason he deactivate his account. The last time we talk was when he is on a spa and on the coffee house he said.
Dahil sakanya nabuo ang kwento na 'to. He keeps encouraging me with my writing skills. A nice friend.
Hindi man sya marunong magtagalog he tried....
the first and last word he said while deactivating his account made me cry all night. Hindi ko yun makakalimutan... He is a very good friend...
. I didn't answer after. Akala ko mag lolog out lang sya pero, hindi na sya bumalik T-T
I'm crying as hard as I can but salamat sakanya dahil nabuo ang kwento na 'to. Sabi nya nga gumawa ako ng kwento na mababasa nya pero, hindi ako marunong magbasa at magsulat ng hanggeul. Someday gagawa ako ng nobelang mababasa nya, yung magpapaalala sa pagkakaibigan namin.
Salamat at binasa mo 'to. Masayang magkaroon ng kakaibang kaibigan,
Sa mga sinabi ko, hindi ko kailangang paniwalaan mo ko. Mahirap ngang paniwalaan ngunit alam ng nasa itaas ang tunay na nangyari.
Hindi ako nagsisinungaling at buong puso kong ishinishare sainyo ang kakaibang experience ko na ito ^^
ravi sana nababasa mo ito! Ikaw ang pinakamasayang taong nakilala ko ^^
Prologue:
Unang kita palang nilang dalawa sa isa't-isa, nag-iwan na ang bawat isa sa kanya-kanyang mga puso ng ala-ala. They fell in love that almost seemed to be perfect...
Amiyumi feels like she is the most special girl in the whole world. Kaya nang yayain sya ni Manolong magpakasal, hindi sya nagdalawang isip na sagutin ito..
Ngunit lahat ng kasiyahan at tiwala nya kay Manolo ay nasira...
..
nang ang pangako nito ay nanatiling nakapako...
BINABASA MO ANG
More Than A Broken Vow
RomanceUnang kita palang nilang dalawa sa isa't-isa, nag-iwan na ang bawat isa sa kanya-kanyang mga puso. They fell in love that almost seemed to be perfect... Amiyumi feels like she is the most special girl in the whole world. Kaya nung yayain sya ni Mano...