13+14

7.5K 320 12
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

13

Mạc Bắc Thần nhìn danh thiếp trong tay, tổng giám đốc Công ty hữu hạn văn hóa giải trí Hoa Thần, Lý Tử Mộ.

Mạc Bắc Thần biết giải trí Hoa Thần, kiếp trước, giải trí Hoa Thần từng trong mấy năm ngắn ngủi từ công ty nhỏ không ai biết đến, nhanh chóng lớn mạnh thành công ty đứng thứ tư giới giải trí, nghệ sĩ dưới trướng, thì mỗi người đều nổi, như mặt trời ban trưa, gọi là truyền kỳ trong ngành.

Mà thân phận của ông chủ phía sau của Hoa Thần cũng luôn là đề tài nói chuyện hăng say trong giới, ông chủ của Hoa Thần rất điệu thấp, rất thần bí, ngoài mấy quản lý cấp cao của công ty, không ai gặp qua ông chủ nọ.

Hắn là ai, có bối cảnh gì, không một ai hỏi thăm ra được. Có người nói hắn có bối cảnh quân đội, cũng có người nói sau lưng hắn có quan chức chính trị chống đỡ, suy đoán mãi không dứt, lại không ai biết đáp án chính xác.

Theo kinh nghiệm kiếp trước suy tính, giải trí Hoa Thần hiện tại hẳn là vừa thành lập không lâu, đang lúc chiêu mộ hàng loạt nhân tài. Nếu là kiếp trước, Mạc Bắc Thần tuyệt đối sẽ không chút do dự ký hợp đồng___cây đại thụ Hoa Thần này, tuyệt đối là một bóng mát tốt nhất trong giới giải trí.

Chỉ đáng tiếc, Mạc Bắc Thần hiện nay không muốn vào thùng nhuộm lớn giới giải trí nữa, hắn bây giờ chỉ muốn ở bên Kỳ Lam, Kỳ Lam muốn làm gì, thì hắn theo giúp y.

Vì thế, dựa vào bản năng 'quý nhân không thể đắc tội, đùi nhất định phải ôm tốt' luyện được ở giới giải trí kiếp trước, Mạc Bắc Thần uyển chuyển từ chối: "Cảm ơn ý tốt của anh Lý, nhưng em sắp phải lên cấp 3, tâm tư chủ yếu phải đặt ở việc học. Ngoài ra, em là ra ngoài du lịch, mấy ngày nữa sẽ rời khỏi Bắc Kinh. E rằng em đành phải từ chối anh."

Lý Tử Mộ vẻ mặt hơi kinh ngạc, sau đó lại khôi phục nụ cười ôn hòa, nói với Mạc Bắc Thần: "Nhìn dáng vẻ của em, thật nhìn không ra em chỉ là một học sinh mới sắp lên cấp 3. Thực ra nếu ký với công ty bọn anh, sẽ không xung đột với việc học của em. Em có thể bắt đầu từ người mẫu trước, vừa học vừa làm, nếu nắm bắt tốt, sẽ không chậm trễ việc học. Còn về việc học, bọn anh có thể giúp em chuyển trường đến Bắc Kinh, em thấy thế nào?"

Mạc Bắc Thần nhướng mày nhìn Lý Tử Mộ, đừng nói trường ở Bắc Kinh, chỉ là thành phố nhỏ như họ, muốn vào trường tốt chút cũng đã có chút khó khăn, Hoa Thần bây giờ vẫn chỉ là một công ty nhỏ, đâu ra nhân mạch như vậy?

"Anh biết em có nghi vấn về chuyện anh nói công ty sẽ giúp em chuyển trường," Dường như nhìn ra nghi vấn của Mạc Bắc Thần, Lý Tử Mộ thần bí cười một cái, nói với Mạc Bắc Thần: "Anh không thể nói với em cách cụ thể, nhưng anh có thể tiết lộ là, ông chủ của anh, là một người rất có cách. Chỉ cần em đồng ý ký kết, phía bọn anh có cách lập tức giúp em tiến hành chuyển trường ngay, sự thật em nhìn thấy, sẽ chứng minh tất cả những gì anh nói với em."

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ