5+6

15K 505 55
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

----------
5

Nói đến Mạc Bắc Thần này, chưa kể khuyết điểm một đống, còn thêm cá tính 'bệnh thần kinh'.

Có điều tên quái thai bệnh thần kinh này có thể lăn lộn trong giới giải trí hot đến như thế, ngoài tướng mạo xác thực đẹp trai ra, ưu điểm khẳng định vẫn có!

Mạc Bắc Thần này, tinh lực cực kỳ dồi dào, hơn nữa đồng hồ sinh học của hắn vô cùng kỳ quái___tuy hắn ngủ say là sét đánh không tỉnh, nhưng chỉ cần hắn muốn thức, nói mấy giờ dậy, thì hắn có thể dậy đúng giờ đó.

Chỉ cần là chuyện Mạc Bắc Thần hạ quyết tâm phải làm, dù phía trước khó khăn thế nào, hắn cũng sẽ không hề chùn chân.

Cho nên vào sáng sớm ngày thứ ba kể từ khi Mạc Bắc Thần trùng sinh, Mạc Bắc Thần trước giờ đều là nửa tiếng trước khi đi học mới sẽ lề mề thức dậy, mà lúc 5h30 sáng đã thoải mái thức dậy, thật sự kinh ngạc đến Kỳ Lam bị Mạc Bắc Thần lay tỉnh rớt cằm cũng không kéo về được.

Mạc Bắc Thần dẫn Kỳ Lam đến sân thể dục nhỏ gần tiểu khu của họ, suy xét đến thân thể hai đứa nhỏ họ vẫn chưa đủ cường tráng, Mạc Bắc Thần quyết định bắt đầu từ sáng sớm hôm nay luyện chạy bền một vòng, sau đó chờ đến khi Kỳ Lam thích ứng, lại dần dần tăng thêm huấn luyện cao độ.

Có điều nói thì dễ, nhưng đối với Kỳ Lam, một vòng 800m vẫn quá gian nan, Kỳ Lam không bằng Mạc Bắc Thần, từ nhỏ yên tĩnh không thích vận động, thần kinh vận động cũng không phát triển như Mạc Bắc Thần, vừa chạy 300m, Kỳ Lam đã nhịn không được thở hồng hộc, Kỳ Lam cảm giác, đau đớn không ngừng tập trung ở khoang ngực, sắp xé nát y.

Song, tuy rất khó chịu, nhưng Kỳ Lam nho nhỏ đã bày ra sự cứng đầu không chịu thua, chỉ thấy trên mặt tiểu Kỳ Lam nóng đến đỏ bừng, miệng nhỏ đầy đặn không ngừng thở ra hơi thở nặng nề. Nhưng mặc kệ mệt thế nào, mắt y đều gắt gao nhìn chằm chằm Mạc Bắc Thần đằng trước, cố gắng đuổi kịp bước chân của Mạc Bắc Thần.

Mạc Bắc Thần đương nhiên không muốn Kỳ Lam mệt như vậy, hắn muốn bảo bối nhà mình đến rèn luyện sức khỏe, không phải để y đến bị giày vò! Mạc Bắc Thần đã suy xét đến Kỳ Lam nho nhỏ không thể chịu đựng huấn luyện quá mạnh, nên mới đặt ra độ dài chạy bộ là một vòng.

Chẳng qua Mạc Bắc Thần không ngờ là, cho dù là một vòng, đối với một bạn nhỏ quanh năm không vận động, cũng rất khó chịu đựng. Mạc Bắc Thần muốn để Kỳ Lam qua một bên nghỉ ngơi, mình hắn chạy xong một vòng hai người liền về nhà.

Nhưng cố tình sự bướng bỉnh của tiểu Kỳ Lam nổi lên, y không những không đi nghỉ ngơi, còn không cho Mạc Bắc Thần chạy chậm chờ y, nhất định muốn tự mình cố gắng đuổi kịp Mạc Bắc Thần. Thấy thế Mạc Bắc Thần vừa kiêu ngạo vừa đau lòng.

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ