19+20

6.3K 281 15
                                    

Pu: ko rành về các ngôn từ giới giải trí lắm, có gì thì góp ý cho nha

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

19

Mạc Bắc Thần cuối cùng vẫn như nguyện có được 'tiền lương' hai cái di động Đỗ Văn Hạo ứng trước. Đương nhiên, thiên hạ không có bữa cơm miễn phí, suy ra, Mạc Bắc Thần phải trong thời gian quay phim vô điều kiện toàn lực phối hợp công tác của đoàn phim, hết thảy hành động nghe chỉ huy.

Nghe qua rất đơn giản, diễn viên vốn chỉ cần toàn lực phối hợp đạo diễn mà!

Nhưng nếu bạn tưởng tiền của Đỗ Văn Hạo được xưng là 'đạo diễn tính toán chi li nhất cả nước' dễ kiếm như thế, vậy thì bạn sai rồi!

Đỗ Văn Hạo là kiểu đạo diễn hết thảy lấy phim làm chủ ngày nay trong nước hiếm có, ngoài yêu cầu khắc nghiệt với kỹ thuật diễn xuất của diễn viên, đối với cảnh và ý cảnh của phim cũng có yêu cầu rất cao.

Loại tính cách ngang ngược 'tiền vốn đầy đủ phải theo đuổi chất lượng phim, vốn không đầy đủ, cho dù moi ra từ chỗ khác, cũng phải theo đuổi chất lượng phim', làm Đỗ Văn Hạo cuối cùng trở thành No.1 cuộc bầu chọn đạo diễn trong nước, cũng tạo ra tính cách 'keo kiệt' sẽ tiết kiệm hết thảy tiền có thể tiết kiệm bên người, toàn lực đầu tư vào phim của Đỗ Văn Hạo.

Câu 'hết thảy hành động nghe chỉ huy' vi diệu của Đỗ Văn Hạo, làm Mạc Bắc Thần sau này trong thời gian quay phim, diễn vai nam thứ đồng thời lúc không có phần diễn còn phải khổ sai đảm nhận việc phục vụ cho đoàn phim, đạo cụ, người qua đường v.v. Cho nên nói 'chớ bàn điều kiện với gian thương' thực sự là chân lý đấy nhé!

Khụ, lạc đề rồi. Nói đến bên kia, nói về Kỳ Lam bất ngờ nhận được một cái di động quả cam, cùng một bức thư 'gửi Kỳ Kỳ', lắp ngay sim cho di động vào ngày đó, dựa theo số điện thoại trong thư gọi điện cho Mạc Bắc Thần.

"Alo? Bắc Thần hả?" Kỳ Lam nói, trong giọng nói lộ ra chút cao hứng.

"Hehe, Kỳ Kỳ, thích quà của tớ không?"

"Ừm! Thích. Nhưng, kiểu di động này......rất mắc đi? Cậu có phải tiêu hết tiền lương tháng này rồi không? Phí sinh hoạt tháng này của cậu làm sao đây?"

"Nào có! Tớ gần đây nhận vai nam thứ của một bộ phim, đây là dùng tiền lương đoàn phim phát mua đó."

"Ừm, nếu như vậy thì tớ yên tâm rồi. Bắc Thần, quà tớ rất thích, cảm ơn cậu."

"Chỉ có cảm ơn à ~?" Mạc Bắc Thần cố làm ra vẻ ai oán nói: "Haizz, uổng công tớ ngày nhớ đêm mong về cậu, chẳng thiết ăn uống gì, vậy mà người vô lương tâm nào đó, vô tình với tớ như vậy, haizz...."

Kỳ Lam bổ não hình ảnh Mạc Bắc Thần phô trương ở bên kia, nhịn không được 'phì' một tiếng cười ra: "Bắc Thần, cậu lần này nhận là phim cổ trang à? Vừa nãy nói là đoạn thoại nào đấy?"

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ