31+32

5.3K 250 33
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

31

Chờ cảm thấy mỹ mãn? Mạc Bắc Thần đã ăn được bảo bối nhà mình (thật hả?), dẫn theo Kỳ Lam 'bị ăn' vẻ mặt e thẹn ra phòng khách, hai vị đầu bếp hiệu suất cao đã nấu xong một bàn thức ăn chờ hai người dọn cơm. Chờ mọi người vào chỗ, cảm giác ấm áp đã lâu không gặp trào lên___từ khi đi Bắc Kinh, đã rất lâu không có cảm giác rất nhiều người sum họp cùng ăn cơm trò chuyện.

"Nào nào nào, chúc mừng Bắc Thần về nhà, cạn ly!" Ba Kỳ nâng ly đề nghị.

"Cạn ly!" Mọi người nâng ly.

"Ba, chú Kỳ, chúng ta hôm nay chủ yếu là cao hứng, rượu thì chúng ta uống ít thôi! Sức khỏe quan trọng!" Chú ý đến cha uống cạn một hơi rượu trong ly, Mạc Bắc Thần uyển chuyển khuyên ngăn.

Nếu hắn không nhớ lầm, cha hắn kỳ thực vào lúc hắn 14, 15 tuổi đã bắt đầu có bệnh ở động mạch vành nhẹ, chẳng qua lúc đó không nghiêm trọng lắm, cũng không ai chú ý vấn đề này, kết quả chờ đến lúc chú ý, đã muộn rồi. Ừm, mấy ngày này phải dẫn ba mẹ đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe tổng quát.

"Ôi! Lão Mạc anh xem con anh kìa, ra ngoài làm việc quả nhiên liền khác nha! Học được quan tâm người khác rồi!" Mẹ Kỳ cười nói: "Hôm nay nha, hai người các anh đều nghe Bắc Bắc, chúng ta uống ít thôi!"

"Được được được, nghe Bắc Thần! Uống ít rượu, ăn nhiều cơm!" Ba Kỳ thê nô phụ họa.

"Được, nghe Bắc Thần!"

"Nào, ăn cơm ăn cơm!" Mọi người phụ họa, đều đặt ly rượu xuống, bắt đầu hoạt động ăn cơm và tán gẫu.

"Ài, tôi nói lão Kỳ à! Đều tại chú, khi không cũng sinh một đứa con trai, nếu Kỳ Kỳ là con gái, mấy năm nữa Kỳ Kỳ có thể là con dâu tôi rồi! Nếu là vậy thì mỗi năm tết đến chúng ta đều trải qua cùng nhau, thật tốt!" Ba Mạc nhắc lại chuyện cũ.

Khụ khụ, hiện tại cũng là con dâu của ba.....Mạc Bắc Thần bổ sung trong lòng.

"Ài, tôi nói lão Mạc, lời này của chú không đúng nhá! Lúc đầu khi mẹ Bắc Thần và mẹ Kỳ Kỳ mang thai, rõ ràng là Bắc Thần siêu âm ra là con gái mà! Sao ngược lại trách tôi?" Ba Kỳ kháng nghị: "Chú xem thằng bé và Kỳ Kỳ thân nhau như thế, nếu Bắc Thần là con gái, có phải bây giờ đã là bạn gái nhỏ của Kỳ Kỳ rồi không?!"

Kỳ thực.....làm bạn trai cũng rất tốt.....Kỳ Kỳ nói thầm trong lòng.

"Được rồi được rồi! Đã bao nhiêu năm rồi, vừa nhắc chuyện này liền cãi nhau! Cho dù sau này hai đứa nó đều lấy vợ, chúng ta không phải vẫn có thể ăn tết cùng nhau sao!" Mẹ Bắc Thần nói.

"Đúng vậy đúng vậy, khó lắm Bắc Bắc mới về được, còn phải nghe hai ông già các anh tính nợ cũ! Đúng rồi, Bắc Bắc à, lần này công ty con cho con nghỉ bao nhiêu ngày vậy?" Mẹ Kỳ hỏi.

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ