LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
61
Sáng sớm hôm sau, Mạc Bắc Thần theo thường lệ dậy sớm hơn Kỳ Lam, sau đó nhẹ tay nhẹ chân rời giường, mua bữa sáng về cho hai người.
Đặt cháo và bánh bao trên bàn ăn, Mạc Bắc Thần đến phòng khách, ngồi trên sô pha, mở di động từ hôm qua lúc lách qua Long Xiết Phong bùng việc khóa máy đến giờ, xem thử có tin nhắn quan trọng gì gửi đến không.
Vừa mở máy, tin nhắn dồn dập đến Mạc Bắc Thần vội vàng mở xem, phần lớn đều là từ tiểu Trần.
"Lão đại, cậu ở đâu vậy! Mau về cứu tôi! Long ca đáng sợ quá! Hu hu hu...."
"Lão đại, Long ca nói, không tìm được cậu thì tôi không nhìn thấy mặt trời ngày mai! Mau reply đê ê ê ê!" Mạc Bắc Thần ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, bầu trời lúc này mây đen dày đặc, có loại cảm giác sắp mưa___ừm, hắn hiện tại cũng không nhìn thấy mặt trời!
Còn có một tin nhắn là từ Long Xiết Phong, nội dung tin nhắn rất đơn giản: "Ở đâu? Tôi đi đón cậu!"
Mạc Bắc Thần bĩu môi, vừa muốn xóa toàn bộ tin nhắn, một cú điện thoại nhảy vào.
"Mạc Bắc Thần!!!!! Cậu chạy đi đâu rồi??!" Giọng Long Xiết Phong từ bên kia điện thoại rống tới.
Mạc Bắc Thần chán ghét để di động ra xa chút, "Anh tra hộ khẩu?"
Mạc Bắc Thần rõ ràng cảm giác được Long Xiết Phong đầu kia điện thoại rõ ràng ngừng tí, mới nghiến răng nghiến lợi nói, "Mạc Bắc Thần! Cậu đừng quên việc của cậu còn chưa làm xong!"
"Chẳng lẽ nhân viên công ty không có thời gian cuối tuần hay sao?"
"Hôm nay là thứ tư! Cách thứ sáu và chủ nhật đều rất xa!!!" Long Xiết Phong tiếp tục mài răng nói.
"Tôi mỗi ngày làm việc đều vượt quá 8 tiếng, đã làm việc liên tục nửa tháng, chẳng lẽ không thể nghỉ một ngày?"
"Cậu là nghệ sĩ! Cậu tưởng cậu là dân văn phòng bình thường, sáng 9h làm chiều 5h nghỉ?" Lời của Long Xiết Phong gần như rít ra từ trong kẻ răng.
"Ô...hình như không phải.....vậy thời gian của tôi há không phải có thể tự do an bài?"
"Mạc Bắc Thần! Tôi cho cậu thời gian một tiếng xuất hiện ở công ty! Đi muộn cậu tự gánh lấy hậu quả!"
"Được rồi!" Mạc Bắc Thần thở dài, dẫu sao hợp đồng trong tay người ta, cho dù biết rõ đối phương đang cố ý làm khổ mình, cũng mắng nhiếc mấy câu rồi thôi!
Cúp máy, Mạc Bắc Thần đứng lên khỏi sô pha, định đến phòng ngủ gọi Kỳ Lam thức dậy ăn sáng. Vừa xoay người, lại thấy Kỳ Lam đang đứng ở cửa nhìn hắn.
"Phải về công ty?" Kỳ Lam mở miệng trước.
"Ừ, trong công ty có chút chuyện. Chuyện này không gấp, Kỳ Kỳ, cậu ăn sáng trước đi!" Mạc Bắc Thần ân cần đi đến trước bàn ăn, lấy cháo và bánh bao từ trong bọc nilon ra, lại đến tủ bếp lấy muỗng, gọi Kỳ Lam, "Lát nữa cháo nguội thì không ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
General FictionTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...