LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
17
"Ơ? Có người mới đến à?" Đường Doãn Minh nói: "Tôi là Đường Doãn Minh, chào cậu."
"Tôi là Mạc Bắc Thần, chào anh." Mạc Bắc Thần và Đường Doãn Minh thân thiết bắt tay ___đùi của ảnh đế tương lai phải ôm cho chắc!
Đường Doãn Minh hứng thú nhìn Mạc Bắc Thần nói: "Nếu không nghe anh Lâm nói qua tuổi của cậu, mấy người chúng tôi còn tưởng đâu cậu lớn hơn bọn tôi! Cậu ăn gì mà cao thế?"
"Ăn gì mà cao thế, ăn gì mà cao thế, cậu ăn gì mà cao thế......" Trong đầu Mạc Bắc Thần không ngừng tuần hoàn câu này của Đường Doãn Minh, ảnh đế tương lai hỏi hắn ăn gì mà cao thế.....đương nhiên là ăn cơm chứ gì vớ vẩn! Xin hỏi thanh nhã uy nghiêm của ảnh đế đâu rồi? Giảo hoạt nhìn xa trông rộng của anh trong tiết mục phỏng vấn đi đâu mất rồi hả khốn kiếp!
Mạc Bắc Thần tất nhiên sẽ không ngốc đến thật sự thảo luận vấn đề 'ăn gì có thể cao thế' với ba người Đường Doãn Minh, bèn đổi đề tài nói: "Các anh hiện tại xem như là nghệ sĩ toàn thời gian, hay là học sinh?"
"Không Minh và Linh Thư là học sinh lớp 11 của Cao X, tôi hiện tại là học sinh lớp 12 Chuẩn Cao trực thuộc học viện âm nhạc trung ương." Đường Doãn Minh đáp.
"A, ba vị.....khụ, các anh đã đến Hoa Thần bao lâu?" Mạc Bắc Thần lại hỏi___kêu người trông nhỏ hơn mình rất nhiều là 'anh' thật lòng có một loại cảm giác kì bí, nhất là khi các 'anh' này tuổi thực tế cũng nhỏ hơn bạn.
"Đường Đường đến sớm nhất, đại khái nửa năm trước thì phải! Tôi và tiểu Thư là hai tháng trước, gần như đến cùng lúc" Lần này người trả lời là Liễu Không Minh.
Đường Đường (đường là họ, cũng đồng âm vs đường để ăn)? Tiểu Thúc (tiểu Thư và tiểu thúc: 'chú nhỏ' phát âm giống nhau)? Đây đều là xưng hô kiểu gì.....Mạc Bắc Thần đổ mồ hôi. Đơn giản 'à' một tiếng, kết thúc hành vi vô vị khi không lôi ra của bản thân.
Chỉnh đốn hành lý đơn giản của mình một chút, Mạc Bắc Thần nhanh chóng tắm rửa, dưới ánh mắt không thèm che giấu, gần như cấu thành thi gian (hiếp dâm bằng thị giác) của Liễu Không Minh, nhanh chóng lên giường ngủ.
Trước khi ngủ mới nhớ đến, từ khi xuống máy bay đến giờ, hắn còn chưa gọi điện cho Kỳ Lam nữa! Đau khổ là hắn và Kỳ Lam hiện tại còn chưa có di động, có tâm sự gì, cả một tin nhắn cũng không gửi được. Chờ hắn nhận được tháng lương đầu tiên, hắn nhất định phải mua một cặp di động! Mạc Bắc Thần như đang suy nghĩ trước khi ngủ.....
Ngày tháng tiếp theo rất bình thường, không phải ban ngày đi học, thì là buổi tối huấn luyện ở công ty, bận rộn, nhưng đối với Mạc Bắc Thần thì không khó____ từ khi lên cấp 2, vì có thể đuổi kịp tiến độ của Kỳ Lam, vì tiện thi vào cùng một đại học với Kỳ Lam, Mạc Bắc Thần đã có ý thức mỗi kỳ nghỉ đều học một ít bài học của cấp 3. Đến lúc tốt nghiệp cấp 2, hắn và Kỳ Lam đã học xong một lượt bài cấp 3. Có cơ sở này, thêm vào Mạc Bắc Thần hiện tại ở Bắc Kinh, muốn thi vào trường tốt chút ở Bắc Kinh, sẽ dễ hơn ở quê nhà rất nhiều. (ưu tiên địa phương gì đó, các bạn hiểu mà)
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
General FictionTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...