11+12

8.3K 336 18
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác Giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

11

Về việc tương lai Kỳ Lam vẫn yêu hắn hay không, Mạc Bắc Thần không có quá nhiều thời gian để rối rắm, bởi vì các bài kiểm tra thi tháng liên tiếp đến đã chiếm cứ toàn bộ lực chú ý của Kỳ Lam.

Mạc Bắc Thần để không quấy rầy Kỳ Lam học tập, bèn để chuyện ấy trong lòng, không nhắc đến nữa, vừa để liền mấy học kỳ___bởi vì bạn học Mạc Bắc Thần tìm được chuyện khác cần hắn cố gắng hơn.

Khi lớp 7 sắp kết thúc, trong trường đổi hiệu trưởng mới, chỉ lệnh mới đầu tiên ban bố chính là dựa theo thành tích xếp lớp lưu động, mỗi học kỳ đều điều chỉnh.

Làm giáo viên chủ nhiệm của lớp thứ nhất trong ban thực nghiệm, càng phải căn cứ quy định mới này, lập ra nội quy lớp học dựa theo thành tích xếp chỗ ngồi. Vì thế, Mạc Bắc Thần có mục tiêu mới___trở thành hạng hai, làm bạn cùng bàn với Kỳ Lam.

Tuy làm một nhân sĩ trùng sinh, Mạc Bắc Thần có thể rất thoải mái theo kịp bài học của cấp hai, nhưng thế giới này rất công bằng, cho bạn ưu điểm thì sẽ cho bạn khuyết điểm, bạn học Mạc người cao dáng đẹp, thể dục lại tốt, cũng không tính ngốc, chỉ là học không giỏi. Muốn ở Tam Trung trâu bò khắp nơi từ hạng mấy chục của khối vọt lên hạng hai của khối, quả là cần bạn học lão Mạc chịu khó một phen.

Vì thế, ban đêm vốn bạn học lão Mạc tính toán dụ bắt bạn học Kỳ Lam, đã thành chiến trường hai người cạnh tranh học tập. Đến mức sau này hai người cuối cùng lại ngồi chung, nhưng giữa hai người ngoài học ra giao lưu ngày càng ít.

Sau khi học kỳ mới phân lớp, Kỳ Lam, Mạc Bắc Thần, Âu Dương vẫn cùng lớp, nhóm đảng thái tử Quý Mặc Dương, Trần Mặc bởi vì không chịu được bầu không khí học tập kiềm nén của lớp mới, chủ động yêu cầu chuyển đến lớp thường.

Có điều tình nghĩa giữa đám Quý Mặc Dương, Trần Mặc với Mạc Bắc Thần lại không vì lần phân lớp này mà xa cách, một mặt mấy người đảng thái tử này vốn sẽ định kỳ tụ họp, cùng ra ngoài chơi gì đều sẽ gọi Mạc Bắc Thần; mặt khác cũng là Mạc Bắc Thần có ý kết giao___dẫu sao vô luận là Quý Mặc Dương, hay bọn Trần Mặc, không phải quan nhị đại thì là phú nhị đại, gia tộc nào ở thành phố cũng có sức ảnh hưởng.

Nghĩ đến hắn kiếp trước, ở trong xã hội lăn lộn nhiều năm như thế, Mạc Bắc Thần sớm đã không còn thanh cao, cái gọi là không nịnh bợ con trai còn phải nịnh bợ ông cha, dẫu sao thêm một nhân mạch thì có thể thêm một con đường, huống chi mấy người Quý Mặc Dương thì đáng để kết giao.

Ngày nghỉ ngơi sau khi thi tháng, bọn Quý Mặc Dương, Trần Mặc tụ họp như thường lệ. Lần tụ họp này, Quý Mặc Dương bất ngờ không gọi đến một đám người, ngoài Trần Mặc, Quý Mặc Dương chỉ gọi một mình Mạc Bắc Thần.

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ