LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
65
Mạc Bắc Thần gần đây quay phim rất hăng máu, ngày thường rất điệu thấp.
Từ dạo giao lưu ngày đó, Mạc Bắc Thần đối với sự nghiệp nghệ thuật của mình có định vị mới. Hắn hiện tại đã có thể dần dần buông xuống được gánh nặng không cần thiết, chỉ cần hiện tại ở trước máy quay, mặc kệ đối diễn với mình là ai, hắn đều chỉ chuyên tâm vào vai diễn.
Mà khi hắn rời khỏi ống kính, thì sẽ cầm kịch bản vừa xem từng lượt, không ngừng nghiền ngẫm tâm lý nhân vật bên trong, đi đến đâu cũng đều lẩm nhẩm đọc lời thoại, hơn nữa còn một câu thoại đọc mấy loại giọng điệu khác nhau, khiến cho trong chu vi 5m quanh Mạc Bắc Thần đều không có ai dám đến gần____nói đùa, họ là đến làm việc, không phải đến chăm sóc bệnh nhân tâm thần!
Có điều, luôn có một hai người ngoại lệ, ví dụ hiện tại, Vương Tiểu Bảo khoe khoang kéo Mạc Bắc Thần đang 'phẩm đọc' kịch bản, tìm một góc không người, nhìn trái phải, thấy gần đó không ai đi ngang qua, mới thần bí nói với Mạc Bắc Thần: "Nhị sư đệ, hôm nay tui phát hiện một bí mật!" Vương Tiểu Bảo nói rồi sát đến bên tai Mạc Bắc Thần, đè thấp giọng, "Hai người thủ trưởng và A Vân....họ là...cái kia!" Vương Tiểu Bảo co hai nắm tay, hai ngón cái đè xuống chính giữa bập bập hai cái.
"Loại chuyện này......không thể tùy tiện nói lung tung." Giọng Mạc Bắc Thần trầm thấp, lộ vẻ rất nguy hiểm, ừm, lát nữa đối thoại với lâu la kia, thì dùng kiểu giọng này.
"Không phải tui nói lung tung! Là A Vân chính miệng nói với tui!" Vương Tiểu Bảo vội nói.
"Ồ? Nói như vậy......là thật hả?" Mạc Bắc Thần sờ cằm, giọng có chút nghiền ngẫm.
"Đương nhiên là thật!" Vương Tiểu Bảo vội vàng gật đầu nói.
"Vậy theo anh, chuyện này....nếu bị người thứ ba biết....." Mạc Bắc Thần cố ý thả chậm tốc độ nói, đến gần Vương Tiểu Bảo, hai mắt nhìn chằm chằm Vương Tiểu Bảo nói, "Kết cục của anh sẽ là gì?"
Vương Tiểu Bảo rùng mình, nuốt nước miếng mới nói: "Thủ....thủ trưởng sẽ giết tui diệt khẩu...."
Mạc Bắc Thần lộ ra nụ cười hài lòng, "Tôi nghĩ, anh hẳn đã biết làm thế nào?"
Nghĩ đến hình ảnh mình bị Trần Trạch giết người diệt khẩu, Vương Tiểu Bảo tức thì sợ đến một câu cũng nói không nên lời, chỉ ngơ ngác gật đầu.
"Được rồi, anh đi làm việc đi!" Mạc Bắc Thần đuổi Vương Tiểu Bảo.
Vương Tiểu Bảo như được đặc xá, chạy té khói.
Mạc Bắc Thần thì hài lòng xem kịch bản, ừm, lát nữa liền diễn như vậy! Ể? Vừa rồi đại sư huynh đến nói gì với hắn? Đạo diễn Trần và Long Xiết Vân hẹn hò? Cái này người mù cũng nhìn ra mà nhỉ? Tin này mới lắm hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Fiksi UmumTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...